TRẺ » Đời sống trẻ

Cha khóc thét khi chủ nợ nặng lãi gửi cho hàng loạt hình nhạy cảm của con

Thứ năm, 20/04/2017 20:25

Một cô gái trẻ dại dột đến từ Trung Quốc đã chụp những bức ảnh khỏa thân để thế chấp vay nặng lãi và hiện đang phải trả cái giá rất đắt.

Dư luận trẻ Trung Quốc gần đây đang lan truyền câu chuyện về một nữ sinh viên 20 tuổi bị lừa nợ số tiền rất lớn. Vụ lừa này được đặt tên là "tín dụng trần truồng" khi cô gái phải cầm giấy tờ tùy thân trên tay chụp ảnh khỏa thân sau đó mới được vay tiền và kèm theo 1 tờ giấy hẹn.

Xiao Zhou là một trong những cô gái sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân để vay tiền

Theo đó vào tháng 10/2016, nữ sinh viên tên Xiao Zhou nổi hứng mua sắm mà không có tiền. Cô gái trẻ xinh đẹp đã đi vay nặng lãi và được yêu cầu phải trần truồng chụp ảnh và quay video cùng với chứng minh thư cũng như một số giấy tờ tùy thân khác như một tài sản để thế chấp. Bên cho vay yêu cầu rằng nếu Xiao không thanh toán đủ sẽ tung hình ảnh, video của cô gái cho bạn bè và người thân.

Sau khi làm đủ các thủ tục này, Xiao được vay 20.000 NDT (khoảng 65 triệu đồng) nhưng chỉ được cầm khoảng 10.000 NDT (khoảng 32,7 triệu đồng) để thỏa sức mua sắm những gì mình thích. Nhưng rồi, hạn trả tiền đến và cô gái không có khả năng để thanh toán. Cuối cùng, "lãi mẹ đẻ lãi con" và giờ đây Xiao đang thiếu của chủ nợ 1,16 triệu NDT (khoảng 3,8 tỷ đồng).

Là một sinh viên, cô gái chẳng thể nào trả được khoản nợ đó. Tất nhiên, hiện nay các bức ảnh nude của cô gái đã được gửi đến cho gia đình vào người thân. Cha Xiao sau khi nhận được ảnh khỏa thân của cô con gái 20 tuổi đã không thể giữ bình tĩnh và khóc thét.

Hiện nay, Xiao cũng đã nhận được những bức ảnh khỏa thân của mình. Cô gái cho biết chẳng còn mặt mũi nào để đến trường, gặp bạn bè, thầy cô của mình. Hiện Xiao và cha mẹ đã đến Thượng Hải để tìm cách giải quyết việc này. Cảnh sát cũng đang vào cuộc để điều tra vụ việc.

Click xem thêm: Những dấu hiệu của thiên tài có thể bạn đang sở hữu

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới