TRẺ » Đời sống trẻ

Chăm con sinh nở ở bệnh viện, mẹ đẻ được 'bà thông gia' mời ăn cơm thừa từ sáng, con gái cạn nước mắt vì chồng phá gia chi tử

Thứ ba, 28/07/2020 16:24

Bị chồng đánh đập, mẹ chồng khinh rẻ mẹ đẻ, nhiều người khuyên cô gái nên sớm dứt ra khỏi cuộc hôn nhân này.

Một số phụ nữ sau khi lập gia đình dù cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng vẫn cố gắng nhẫn nhịn để con có một mái ấm trọn vẹn. Nhưng sau thời gian dài sống với một người chồng "chẳng ra gì" khi muốn thoát ra, nhìn lại họ mới thấy khoảng thời gian nhẫn nhịn đó là sai lầm.

Tâm sự của một cô em gái kể về hoàn cảnh của chị ruột mình khi lấy chồng khiến nhiều người xót xa thay. Trước khi cưới, cô được bạn trai (sau là chồng) hứa hẹn đủ điều, chu cấp thêm mỗi tháng 3 triệu. Nhưng về sau khi đã cưới, anh chàng mới lộ ra bộ mặt "phá gia chi tử" khi nợ nần hàng trăm triệu vì cá độ. Sau người chồng cũng cắt chu cấp, thậm chí còn vay hơn 14 triệu và bán hết của hồi môn của vợ.

Ngoài ra, người chồng còn hành hung và đối xử tệ bạc với người đầu ấp tay gối. Ngày cô vợ sinh mổ, mẹ đẻ cũng vào viện để chăm con gái. Thế nhưng, cách đối xử của mẹ chồng với mẹ đẻ của mình khiến cô không thể chấp nhận được. Mẹ chồng đã mời bà thông gia ăn lại cơm thừa của mình mà con trai mang vào từ sáng. Sau tất cả, cô vợ đã không còn thiết tha níu giữ, quyết định sống ly thân và nuôi con.

Em gái lên mạng kể về cuộc hôn nhân bế tắc của chị ruột mình

Tin nhắn của cô vợ với em gái về cuộc hôn nhân bế tắc của mình.

(Ảnh minh họa)

Đọc xong câu chuyện, dân mạng thở dài:

- Vậy mới nói cái thân phụ nữ muốn không khổ thì phải kiếm được nhiều tiền. Thật nhiều tiền...

- Đuổi đánh vợ lúc đang bầu. Mẹ chồng thì khinh rẻ mẹ vợ. Không hiểu chị bị gì mà vẫn có thể nhẫn nhịn được.

- Bỏ thôi, loại này không cứu vãn được đâu.

- Người ta nói không được chồng thì được mẹ chồng. Không được mẹ thì được con. Này thì cả hai mẹ con. Thôi chịu khó 1 mình nuôi con, con lớn thì tất cả sẽ ổn. Còn hơn ở lại mà đau khổ thêm... Thanh xuân ngắn lắm cần gì phải vì ai mà tự làm khổ mình...

Đa phần dân mạng đều khuyên cô vợ nên buông bỏ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới