TRẺ » Đời sống trẻ

Chán cái lạnh của miền Bắc, 'hot girl quỵt nợ' Bella quyết định '1 mình 1 ngựa' Nam tiến

Thứ hai, 07/02/2022 18:35

Những hình ảnh mới đây của 'hot girl quỵt nợ' Bella nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên hot girl quỵt tiền Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà), mỗi lần cô xuất hiện đều mang tới những hình ảnh mới rất riêng, khó lẫn, đôi khi còn khiến người xem phải bật cười.

Hình ảnh "hot girl quỵt tiền" Bella mỗi lần xuất hiện luôn gây sự chú ý.

Bẵng đi một thời gian dài không thấy "tăm hơi", không quỵt tiền, không ôm con đi khắp nơi, cư dân mạng thắc mắc liệu "cô gái nổi loạn" này đang làm gì?

Trên mạng xã hội gần đây đã cập nhật những hình ảnh mới của Bella. Vào ngày 4/2, Bella xuất hiện tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Trong ảnh có thể thấy lần xuất hiện này không khác biệt lắm so với những lần "gây bão" trước đó, vẫn là phong cách quen thuộc với đồ đạc lỉnh kỉnh khắp người. Cô diện một chiếc áo khoác nắng dài màu xanh đậm, đầu trùm khăn kín mít, đội mũ bảo hiểm, khẩu trang đeo nửa vời, không che mũi và miệng. Chỉ khác một điều thay vì lếch thếch đi bộ, đi xe ôm như những lần trước, lần này cô đã "lên đời" đi một chiếc xe đạp điện, không rõ mượn của ai.

Hình ảnh của Bella xuất hiện ở Thái Bình vào ngày 4/2.

Mới đây, một cư dân mạng khác lại chụp được ảnh Bella đã tới Nghệ An. Cư dân mạng này hài hước cho biết: "Chán cái lạnh của Miền Bắc nên "hot girl" Bella quyết định '1 mình 1 ngựa' Nam tiến vào Sài Gòn. Hiện đã tới Nghệ An".

Hình ảnh mới nhất của Bella xuất hiện ở Nghệ An.

Vẫn là chiếc áo màu xanh dài khoác ngoài và đồ đạc lỉnh kỉnh nhưng hình ảnh chụp ở Nghệ An, Bella lại đi một chiếc xe máy khác. Chân cô cũng đi ủng chứ không phải mang dép như ở Thái Bình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới