TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung anh trai ít người biết của cầu thủ Quang Hải - Quang Phong

Thứ sáu, 25/01/2019 10:15

Cầu thủ Quang Hải và anh trai Quang Phong rất thân thiết. Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Nhật Bản vừa qua, Quang Phong cũng bay sang Dubai để cổ vũ em trai.

Ít người biết rằng, cầu thủ sáng giá của đội tuyển Việt Nam - Quang Hải có một người anh trai. Anh trai Quang Hải - Quang Phong sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai. Anh từng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội nhưng không làm đúng nghề mà theo đuổi niềm đam mê xăm hình. Hiện, Quang Phong đang là chủ một quán xăm khá có tiếng ở Hà Nội.

Sinh ra trong gia đình có hai anh em, Quang Hải - Quang Phong khá thân thiết. Phong từng tiết lộ anh và Hải rất hay nói chuyện với nhau, hai anh em có nhiều kỷ niệm bên nhau thời niên thiếu. Cả hai lớn lên cùng nhau, hai anh em từng cùng tham gia thi đấu trong một đội bóng nhi đồng ở địa phương.

Anh trai Quang Hải - Quang Phong (thứ hai từ trái sang) bay sang Dubai để cổ vũ em trai và đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải và Quang Phong sở hữu nhiều nét giống nhau.

Tiết lộ thêm về tính cách của người em nổi tiếng, Quang Phong từng cho biết: "Hải trong mắt mọi người và với tôi là người trầm tính, ít nói, nhưng em ấy sống sâu sắc, tình cảm".

Quang Phong chia sẻ về kỉ niệm với em trai: “Đó là vào lúc hai anh em đá bóng cùng nhau tại giải Nhi đồng của xã, năm đó lứa tuổi của tôi là lứa 1994, còn em Hải khi đó còn bé nhưng đã được tham gia vào đội của tôi rồi. Khi đó em rất nhỏ, nhìn thấy em đá trên sân mà tôi cứ lăn ra cười vì trông em rất ngộ”.

Quang Phong đang là chủ một cửa hàng xăm có tiếng ở Hà Nội.

Quang Phong sở hữu ngoại hình sáng sủa và có nhiều nét giống cậu em nổi tiếng.

Anh trai Quang Hải đã tốt nghiệp đại học sư phạm Hà Nội.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)