TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung 'bạn gái tin đồn' của YouTuber giàu có Khoa Pug

Thứ bảy, 09/09/2023 08:38

Cư dân mạng xôn xao về thông tin YouTuber giàu có Khoa Pug vừa về Việt Nam đã có bạn gái mới.

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh Khoa Pug tự cầm máy quay clip, chụp ảnh chung với một cô gái xinh đẹp khiến nhiều người chú ý. Đáng nói, cả hai còn có nhiều ánh mắt, cử chỉ thân thiết dành cho nhau khiến dân mạng nghi vấn nam YouTuber công khai người yêu sau khi về Việt Nam.

Cư dân mạng xôn xao vì nghĩ Khoa Pug công khai bạn gái mới khi về Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều fan lâu năm của Khoa Pug nhận ra, hình ảnh này đã xuất hiện từ khoảng 3 năm, thời điểm trước khi anh chàng sang Mỹ. Không những vậy, nhìn visual của nam YouTuber cũng hoàn toàn khác với hiện tại, từ tóc đến vòng cổ. Do đó nhiều người phủ nhận giúp Khoa Pug đây không phải bạn gái hiện giờ của anh chàng.

Được biết, cô gái này có tên là Dương Thy. Cô nàng xinh đẹp này cũng không phải gương mặt quá xa lạ bởi trước đó, cô xuất hiện rất nhiều trong các clip của nam YouTuber. Trước đây, Dương Thy được fans của nam YouTube gán cho nickname là “cameraman” của Khoa Pug. Bởi cô hầu như đồng hành trong hầu hết các clip trải nghiệm của nam YouTuber nhưng chỉ làm "camera giấu mặt", ít khi lộ diện.

Được biết, cô gái này có mối quan hệ thân thiết với Khoa Pug.

Nhắc đến Khoa Pug cư dân mạng cũng không còn xa lạ với nam YouTuber bởi những video trải nghiệm những thứ đắt tiền, độc lạ. Đáng chú ý là việc chi tiền tỷ để phẫu thuật kéo chân ở Mỹ. Sau một thời gian dài ở Mỹ để phẫu thuật kéo chân và kinh doanh cùng những trải nghiệm thú vị, nam YouTuber đã về Việt Nam.

Sau thời gian dài ở Mỹ, Khoa Pug đã về Việt Nam sống và kinh doanh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới