TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân và hot girl Luna đang bị bàn tán vì 'nụ hôn vị tình bạn' trên sóng truyền hình

Thứ ba, 20/04/2021 14:34

Cũng nhờ nụ hôn 'vị tình bạn' mà Phạm Đình Thái Ngân và Luna nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ cư dân mạng. Hiện số người theo dõi trang cá nhân của cả hai đều tăng vọt so với trước.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng dân tình bàn tán xôn xao về nụ hôn "vị tình bạn" của ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân và Luna (tên thật Hằng Trịnh) trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ".

Trước khi quyết định có nhận lời tỏ tình của Luna hay không, Phạm Đình Thái Ngân đề nghị hôn môi. Nhưng sau nụ hôn dài như tình nhân, Thái Ngân xin lỗi Luna không thể tiến thêm vì anh thấy nụ hôn có "vị tình bạn" nhiều hơn.

nụ hôn có "vị tình bạn" với Luna trên sóng truyền hình mà Phạm Đình Thái Ngân bị chỉ trích.

Ngay sau đó, Phạm Đình Thái Ngân đã gửi lời xin lỗi và vỗ về Luna. Nhưng anh chàng vẫn bị nhiều người chỉ trích vì làm tổn thương Luna. Nữ chính thừa nhận, phía sau hậu trường cô bật khóc nức nở vì "cảm thấy có chút gì đó không được tôn trọng".

Hiện tại, những hình ảnh và thông tin liên quan đến cặp đôi đang được rất nhiều người bàn tán. Phạm Đình Thái Ngân hiện chưa có chia sẻ nào chính thức trên trang cá nhân nào về ồn ào. Dù trước đó nam ca sĩ/nhạc sĩ "Tay nắm tay rời" thường xuyên đăng tải ảnh mới của mình.

Phạm Đình Thái Ngân là ca sĩ, nhạc sĩ được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Nhờ nụ hôn "vị tình bạn" này mà Luna cũng được nhiều người quan tâm hơn. Hiện số người theo dõi trang cá nhân của cô nàng là gần 43 nghìn. Luna có vẻ ngoài xinh xắn, ngoài xếp trong hàng ngũ hot girl, cô nàng cũng phát hành MV của riêng mình.

Luna sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới