TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung con gái 16 tuổi xinh đẹp, cá tính của ông Sinh trong 'Hương vị tình thân'

Thứ sáu, 06/08/2021 15:39

Ngoài đời, con gái ruột của ông Sinh gây chú ý với ngoại hình cá tính, hiện đại cùng phong cách ăn mặc sành điệu, không hề thua kém Nam trong 'Hương vị tình thân'.

NSƯT Võ Hoài Nam được khán giả biết đến sau thành công của bộ phim Cảnh sát hình sự. Sau 16 năm ở ẩn, mới đây nam diễn viên tái xuất màn ảnh với vai diễn ông Sinh - người bố tù tội trong bộ phim "Hương vị tình thân".

Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam thủ vai) trong bộ phim "Hương vị tình thân".

Sự trở lại của nam tài tử một thời khiến cuộc sống đời tư của anh nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là 4 người con. Trong đó, cô con gái thứ 2 tên Võ Hoài Anh (sinh năm 2005) được chú ý hơn cả bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang sành điệu, cá tính.

Tổ ấm hạnh phúc của NSƯT Võ Hoài Nam.

Thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố diễn viên còn mẹ là diễn viên múa, Hoài Anh cũng có niềm đam mê lớn với nghệ thuật. Ngoài việc học văn hóa, hiện tại cô đang học đàn tranh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Võ Hoài Anh thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố diễn viên còn mẹ là diễn viên múa.

Sở hữu ngoại hình đẹp, thu hút nên vài năm nay Hoài Anh đã nhận lời làm mẫu ảnh và kiếm được thu nhập đều đặn khoảng 10 triệu mỗi tháng. Số tiền đó giúp Hoài Anh thoải mái chi tiêu và tự lo cho bản thân mà không cần phiền bố mẹ nhiều. Tính cách mạnh mẽ và tự lập của cô con gái cũng được bố mẹ ủng hộ và khích lệ.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp, ấn tượng của con gái NSƯT Võ Hoài Nam:

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới