TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung em trai tài giỏi, điển trai của ca sĩ Khắc Việt

Thứ ba, 17/01/2017 08:14

Nếu như Khắc Việt được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ thì em trai anh - Khắc Hưng lại là nhà sản xuất, nhạc sĩ trẻ tài năng.

Em trai ca sĩ Khắc Việt - Khắc Hưng sinh năm 1992 là nhà sản xuất, nhạc sĩ trẻ được nhiều người biết đến. Chính Khắc Việt cũng là người thể hiện những tác phẩm do Khắc Hưng sáng tác, phối khí. Cặp anh em Khắc Việt - Khắc Hưng rất thân thiết. Nam ca sĩ Khắc Việt từng chia sẻ rằng 90% thành công trong sự nghiệp hiện tại của anh đều do một tay Khắc Hưng mà nên. Ngược lại, Khắc Việt cũng là người truyền lửa, dìu dắt những bước đi đầu tiên của Khắc Hưng trên con đường âm nhạc.

Em trai Khắc Việt - Khắc Hưng là nhà sản xuất, nhạc sĩ trẻ

2016, là một năm thành công với em trai Khắc Việt. Anh thành lập Công ty sản xuất âm nhạc AD Productions. Từ đây, anh đã sản xuất nhạc phim và sáng tác ca khúc cho phim Chờ em đến ngày mai. Bên cạnh đó, với ca khúc "Sau tất cả", Khắc Hưng đã “ẵm” đến sáu hạng mục của các giải thưởng Làn sóng xanh, Zing Music Awards và Vpop 20 Awards.

Khắc Hưng nhận giải Làn Sóng Xanh

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc mà Khắc Hưng còn thử sức mình với vị trí huấn luyện viên. Cùng hai nhà sản xuất tài năng khác là Đỗ Hiếu và Hoàng Touliver, Khắc Hưng đã tạo nên bộ ba quyền lực của chương trình "Khởi đầu ước mơ".

Khắc Hưng còn là cái tên đứng sau rất nhiều bài hit: "Sau tất cả" (Erik), "Cuộc tình không may" (Mỹ Tâm), "Ngày đó ta gặp lại" (Thu Phương), "Yêu" (Khắc Việt),... Hiện Khắc Hưng đang là cố vấn âm nhạc cho đội của huấn luyện viên Thu Minh tại Giọng hát Việt 2017.

Ngoài khả năng sáng tác, Khắc Hưng còn sở hữu diện mạo khá điển trai

Vợ sắp cưới bỏ Khắc Việt để chạy theo giang hồ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới