TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung giọng ca nhí Chấn Quốc đang chiễm chệ ở top 1 trending Youtube Việt Nam với bản phối 'Sóng gió'

Thứ hai, 21/10/2019 13:54

Sau phần biểu diễn kết hợp với Jack, K-ICM, thông tin và hình ảnh của bé Chấn Quốc được nhiều người quan tâm.

Tiết mục của Chấn Quốc trong tập bán kết Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids) 2019 đang gây sốt trên mạng xã hội. Trong đêm thi này, Chấn Quốc hát bài "Sóng gió" được Dương Cầm phối mới và viết lại lời. Đặc biệt, Jack, K-ICM cũng xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ phần biểu diễn của Chấn Quốc.

Chấn Quốc gây sốt với bản phối "Sóng gió" kết hợp cùng Jack, K-ICM.

Ngay sau khi tiết mục này được lên sóng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi giọng hát của Chấn Quốc. Phần biểu diễn này nhanh chóng lọt top 1 trending Youtube Việt Nam. Hiện tại, phần thi của Chấn Quốc trong đêm bán kết đã gần chạm mốc 2 triệu lượt xem.

Tiết mục này của bé Chấn Quốc đã gần chạm mốc 2 triệu lượt xem.

Trên trang cá nhân Chấn Quốc cũng chia sẻ sau phần biểu diễn để đời này: "Đến giờ cảm xúc của con vẫn còn rất xúc động luôn đây ạ! Quá hạnh phúc luôn.

Đây quả là một kỷ niệm và là một cột mốc quan trong, đối với con sau này trên con đường nghệ thuật! Con cảm ơn cô Giang, chú Cầm đã mời 2 anh Jack và K-ICM, đến hỗ trợ phần trình diễn của con. Một món quà quá ý nghĩa mà cô và chú đã dành tặng cho con.

Em cũng xin một lần nữa cảm ơn, 2 anh đã đồng ý có mặt và hát cùng em! Yêu quý 2 anh nhiều nhiều lắm luôn ạ... Em xin cảm ơn và yêu quý mọi người rất nhiều".

Với sự thành công ngoài mong đợi sau khi hát "Sóng gió", thông tin về bé Chấn Quốc được nhiều người quan tâm. Được biết, Chấn Quốc năm nay 11 tuổi, quê ở An Giang.

Năm 2018, Chấn Quốc từng đi thử giọng ở The Voice Kids nhưng không được chọn. Khi ấy, huấn luyện viên (HLV) Lưu Thiên Hương nhận xét bé có khẩu hình chưa tốt, cột hơi không vững. Chỉ sau 1 năm, Chấn Quốc đã trở lại cuộc thi với giọng hát nội lực và được trau chuốt hơn trước rất nhiều. Cậu bé về đội của HLV Dương Cầm, Hương Giang.

Ngoài đời, Chấn Quốc gây ấn tượng với vẻ ngoài rất dễ thương, sống tình cảm. Hôm qua, ngày 20/10 bé cũng mua hoa tặng mẹ. Nhờ độ hot của bản phối "Sóng gió" nên bé Chấn Quốc hiện tại nhận được rất nhiều lời mời kết bạn trên trang cá nhân.

Chấn Quốc mua hoa tặng mẹ ngày 20/10.

Loạt ảnh đời thường của giọng ca nhí Chấn Quốc.

Chấn Quốc bên gia đình.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới