TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung MC ngoại quốc đẹp như nam thần của VTV bất ngờ từ bỏ truyền hình để làm nông dân

Thứ bảy, 28/07/2018 09:22

Daniel Shulyndin - chàng MC của bản tin thời sự kênh VTV4 Đài Truyền hình Việt Nam gây được nhiều chú ý bởi vẻ đẹp nam thần và dòng máu lai. Bất ngờ hơn nữa khi nam MC bỗng dưng bỏ truyền hình để đi làm nông dân.

Cái tên Daniel Shulyndin "gây sốt" vào dịp đầu năm 2018 khi xuất hiện trên bản tin thời sự của kênh VTV4 Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là một trong những lần hiếm hoi nhà đài VTV có sự góp mặt của MC ngoại quốc. Ngay sau khi xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia, Daniel Shulyndin lập tức được cư dân mạng săn lùng.

Daniel Shulyndin "gây sốt" khi xuất hiện trên bản tin thời sự kênh VTV4 với vẻ đẹp lai

MC VTV năm nay tròn 20 tuổi, là người lai Nga - Việt và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Bên cạnh công việc ở đài truyền hình, Daniel còn tham gia quản lý cho công việc kinh doanh của gia đình tại Nha Trang.

Nam MC "đốn tim" fan nữ với dung mạo thư sinh, phong thái trang nhã

Dù gây được chú ý dịp đầu năm nhưng bẵng đi một thời gian, nam MC ngoại quốc bất ngờ biến mất và không còn chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về công việc trước đây nữa. Daniel gây bất ngờ khi đăng tải những hoạt động liên quan đến công việc vườn tược.

Daniel Shulyndin mang trong mình dòng máu lai Nga - Việt

Không còn đóng những bộ vest lịch lãm với đầu tóc bóng loáng khi lên TV, Daniel bây giờ lại trông rất dân dã với những bộ trang phục đơn giản, đôi khi thì cởi trần, mặt mộc đơn giản. Với những bức ảnh này, anh chàng còn để caption nói rằng mình đang làm việc.

Hình ảnh hiếm hoi hiện tại của Daniel

Công việc hiện tại của MC nam thần VTV ngày nào. Daniel cho biết, anh làm việc ở đây vì muốn giúp đỡ một người bạn của mình

Click xem thêm: MC VTV Quỳnh Chi khoe vòng eo con kiến khi diện bikini

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)