TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung mẹ chồng trẻ trung, tâm lý của Mai Hồ

Thứ ba, 03/12/2019 09:35

Mẹ chồng của Mai Hồ sở hữu gương mặt trẻ trung cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Mai Hồ từng dành nhiều lời khen cho mẹ chồng.

Mai Hồ đã trải qua một lần đỗ vỡ trong hôn nhân và được nhiều người biết đến khi hẹn hò với MC Trấn Thành. Cô là em họ của Mai Thu Huyền. Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ đã tìm được bến đỗ mới bên chồng Việt kiều Đức điển trai là Nam Bùi. Sau khi đính hôn, Mai Hồ qua Đức sống cùng gia đình chồng. Hiện tại, người đẹp và chồng có một cô con gái đáng yêu, con riêng của Mai Hồ cũng đã quen với cuộc sống tại Đức.

Mai Hồ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con ở Đức.

Mới đây, Mai Hồ gây chú ý khi khoe ảnh mẹ chồng bế con của cô đi chơi. Có thể thấy, mẹ chồng của Mai Hồ trông rất dịu dàng và trẻ trung.

Mai Hồ khoe mẹ chồng trẻ trung

Bố mẹ chồng Mai Hồ

Mai Hồ từng tiết lộ mẹ chồng rất đảm đang, nấu ăn ngon, tâm lý với con dâu và hết lòng yêu thương cháu. "Gia đình nhà chồng tôi là gia đình có nề nếp gia giáo. Khi bước chân vào đó tôi cảm nhận được sự ấm cúng, tình cảm mà mọi người dành cho nhau. Tôi chưa từng thấy gia đình nào mà các bác các chú yêu thương, đùm bọc nhau đến vậy. Bạn biết không mỗi bữa cơm gia đình họ đều có mặt đông đủ. Người ta có câu "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" tôi thấy điều đó rất đúng. Trước khi quyết định cưới, tôi nhìn thấy hình ảnh ba chồng và tự nhủ quyết định của mình không hề sai vì ba chồng rất chung thủy, yêu vợ con, chăm sóc gia đình. Ba mẹ chồng tôi đều rất trẻ và họ rất quý mến tôi", Mai Hồ chia sẻ.

Mai Hồ dành nhiều lời khen cho mẹ chồng

Cô khoe đồ ăn mẹ chồng nấu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới