TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung người vợ 'dùng chồng như phá', từ hot boy thành 'bang chủ cái bang' gây sốt trên mạng

Thứ tư, 07/11/2018 14:10

Ngay sau loạt ảnh chồng khoe thay đổi trước và sau khi cưới 'bị tàn phá' thảm hại đến mức không nhận ra, thì lập tức nhân vật người vợ cũng được cư dân mạng 'khai quật'.

"Vợ dùng như phá" - là tên gọi hài hước của một trào lưu khoe ảnh trước và sau khi kết hôn từng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cách đây 1 năm. Tuy nhiên đến giờ, trào lưu này vẫn chưa dừng lại khi dân mạng mới khai quật được một bằng chứng sống vô cùng hùng hồn về cặp đôi G. Quyền - H. My.

Sau khi chia sẻ những hình ảnh này lên trang cá nhân, ông bố trẻ này nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người Càng xem ảnh, càng ngã ngửa, và càng ngã ngửa bao nhiêu dân mạng lại càng phục sát đất sự tàn phá đỉnh cao của chị vợ chỉ sau hai năm cưới.

Có lẽ đến thời điểm hiện tại, ông chồng có tên Râu Kẽm được coi là "công trình" bị tàn phá nặng nề nhất sau khi lấy vợ. Từ chàng trai bảnh bao, sáng loáng, sau hai năm lấy vợ đã biến thành ông trùm 'cái bang' râu tóc xồm xoàm, quần áo lôi thôi.

Hình ảnh bảnh bảo của người chồng trước khi cưới

Bên cạnh người chồng, nhiều người băn khoăn muốn biết chị vợ là ai, tại sao lại thay đổi chồng đến mức ngã ngửa thế này. Và khi 'đột nhập' facebook người vợ, nhiều người cũng tinh ý phát hiện vợ tên P.H.M chỉ đăng hình ảnh ngày cưới hồi chồng bảnh bao, chứ từ ngày anh chồng thay đổi dung mạo, tuyệt nhiên không thấy bức ảnh nào được công khai.

Một vài hình ảnh về chị vợ "dùng chồng như phá" thành bang chủ cái bang:

VD (TH - We25/nld.com.vn)