TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - người đang bị 'ném đá' vì chế lời tục tĩu nhạc phim 'Mắt biếc'

Thứ tư, 25/12/2019 16:10

Gây 'bão tố' trên mạng nhưng nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch lại có cuộc sống vạn người mơ.

Để tạo nên thành công của phim "Mắt biếc", ngoài dàn diễn viên thì nhạc phim "Có chàng trai viết lên cây" của Phan Mạnh Quỳnh cũng góp phần không nhỏ. Khi dân mạng rầm rầm đăng tải những ca từ đẹp đẽ trong ca khúc này, thì nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch lại có hành động trái ngược. Câu hát "Có chàng trai viết lên cây, lời yêu thương cô gái ấy" bị nhà văn này biến tấu lại với câu từ đầy nhạy cảm, tục tĩu. Bởi vậy, nhà văn này nhận phải không ít lời chỉ trích của dân mạng. Sau đó, Nguyễn Ngọc Thạch đã phải xóa dòng trạng thái gây tranh cãi này.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch bị chỉ trích khi dùng lời lẽ tục tĩu để biến tấu lại câu hát trong ca khúc "Có chàng trai viết lên cây" trong phim "Mắt biếc".

Được biết, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch sinh năm 1987. Nhiều tác phẩm của anh liên tục lọt vào top best-sellers của một số trang bán sách online. Lý do những tác phẩm của nhà văn này được đón nhận bởi anh mạnh dạn khai thác đề tài mới mẻ là "Đời Callboy" và "Chuyển giới". Khi bước chân vào con đường viết lách Nguyễn Ngọc Thạch đã mạnh dạn công khai mình thuộc LGBT và hiện giờ anh chính là nhà văn đồng tính thành công nhất trên thị trường sách hiện nay.

Nguyễn Ngọc Thạch là nhà văn khá nổi trong giới trẻ.

Nơi làm việc quen thuộc của nhà văn này.

Chân dung nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch

Trước ồn ào trên, Nguyễn Ngọc Thạch cũng từng nhận phải "cơn mưa gạch đá" khi bị nghi đá xéo đám cưới của Đông Nhi. Trong chương trình Bitches in town mục Hôm nay mặc xấu cách đây vài năm, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cũng từng hết lời chê bai Đông Nhi. Thậm chí, anh còn nói: "Mặt Đông Nhi nhìn già quá, nhìn như bà ngoại Ông Cao Thắng chứ không phải vợ chồng hay tình nhân đâu".

Anh chàng cũng từng bị "ném đá" vì xắt xéo trang phục của Đông Nhi.

Gây "bão tố" trên mạng nhưng nhà văn này lại có cuộc sống vạn người mơ. Anh ở trong căn hộ tiện nghi và thường xuyên du lịch sang chảnh. Bên cạnh những kẻ ghét, Nguyễn Ngọc Thạch cũng được khá nhiều người thương trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz.

Cuộc sống sang chảnh, vạn người mơ của nhà văn này.

Anh có mối quan hệ khá thân thiết với nghệ sĩ Thành Lộc.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới