TRẺ » Đời sống trẻ

Chân dung vợ bầu vác rựa giúp chồng đuổi trộm gây sốt mạng xã hội

Thứ năm, 18/03/2021 15:56

Mạng xã hội mới đây đang 'dậy sóng' với những hình ảnh của một mẹ bầu vác rựa giúp chồng đuổi trộm. Chứng kiến hành động dứt khoát tay cầm rựa một bước phi qua bậc tam cấp của người phụ nữ bầu bí 5 tháng ai cũng gật gù tâm phục khẩu phục.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại xã Thanh Lương, Bình Long, tỉnh Bình Phước. Sau sự việc, chị Phạm Thị Quỳnh - mẹ bầu xuất hiện trong clip cho biết, lúc phát hiện có trộm và thấy chồng bị tấn công, cô cũng quên mất mình đang mang bầu. Sau vụ việc, gia đình tiến hành sửa chữa lại cổng sắt kiên cố hơn. Mẹ bầu sức khỏe ổn định.

"Lúc xảy ra sự việc em với chồng đang thiu thiu ngủ trong nhà trên tầng, nhà cũng cách âm tốt nên không nghe thấy.

Khi cửa đổ, mình mới giật mình rồi mở cam, chồng mình chạy ra trước mà lúc đó cuống với không có thời gian chuẩn bị nên lao ra tay không. Chồng mình chạy ra bắt quật ngã được rồi, nhưng tụi nó có đá và dao nên tấn công ngược trở lại. Lúc đó, mình mới từ trong nhà mang rựa ra cho chồng mà không kịp. Sau đó tụi nó chạy mất", chị Quỳnh chia sẻ.

Dù không bắt được kẻ trộm nhưng hình động gan dạ của người vợ đã khiến nhiều người nể phục.

Người vợ mang bầu trong clip tên là Phạm Thị Quỳnh, sinh năm 2000, hiện đang sống tại Bình Phước.

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, dân mạng đã dành lời khen ngợi cho mẹ bầu cũng như chế ảnh cực đáng yêu về hình ảnh 'nóc nhà' này.

'Đấy thấy chưa, nữ quyền nó nằm ở đây này. Mấy bà cứ hô hào vớ vẩn ở đâu xa xôi, lúc làm vợ thì nhẹ nhàng tình cảm nhưng lúc lâm nguy thì sẵn sàng ứng cứu chồng không ngần ngại. Đỉnh của chóp'; 'Nhìn thế này biết ngay ai là cá mập, ai là cá con. Chồng bà chỉ có bà mới có quyền oánh thôi'...

Được biết, chồng chị Quỳnh cũng là một võ sư đang dạy võ tại trường THCS Thanh Lương, TX.Bình Long.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới