TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng chăn bò Soytiet khoe cơ ngơi mới xây, chính thức chấm dứt cuộc đời ở trọ

Thứ sáu, 20/05/2022 16:02

Bỗng dưng nổi tiếng trên mạng, Soytiet đã kiếm được số tiền lớn. Anh chàng giờ đây cũng có thể tự xây dựng cho mình căn nhà khang trang để làm chốn đi về.

Trên trang cá nhân, Soytiet khoe căn nhà khang trang đang hoàn thiện. Hiện tượng mạng này viết: "Vui quá sắp có nhà ở rồi mọi người ạ. Cảm ơn công ty và biệt đội xây nhà đã tư vấn cho mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên hai vợ chồng mình. Chúc mọi người sức khoẻ, vui vẻ nha".

Ngôi nhà khang trang đang hoàn thiện của Soytiet.

Đây sẽ là nơi tránh mưa nắng, xây dựng hạnh phúc mới của chàng trai chăn bò và bạn gái.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng cặp đôi vì sau thời gian chăm chỉ làm việc, ở nhà thuê cuối cùng cũng có mái nhà trú mưa nắng.

Soytiet (Sô Y Tiết) nổi tiếng với bài ca đếm số bằng tiếng Anh. Anh được nhiều nghệ sĩ, ngôi sao đình đám như Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber,… chú ý với bài hát của mình. Nhờ vậy, kênh YouTube của anh chàng chăn bò này thu hút lượng fan trong nước và quốc tế khổng lồ. Hiện tại, Soytiet kiếm được khoản tiền không hề nhỏ nhờ post những clip tự hát lên mạng xã hội.

Từng chỉ là chàng trai chăn bò nghèo, phải đi ở thuê Soytiet nổi lên chỉ với những clip quay nghiệp dư post lên mạng xã hội.

Không chỉ đổi đời sau khi nổi tiếng mà anh chàng cũng đã có bạn gái, cùng xây dựng hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới