TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng IT điển trai có thân hình 6 múi, nâng tạ 230 kg

Thứ tư, 03/12/2014 08:39

Ít ai biết rằng anh chàng mọt sách, gầy gò, nhờ nỗ lực tập luyện giờ đã có thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn và có thể nhấc bổng một con gấu lớn nặng hơn 200 kg.

Theo Daily Mail, một anh chàng người Anh làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin mới đây khiến dân mạng nể phục sau khi công bố những hình ảnh biến đổi của mình. Từ một người có cơ thể gầy gò ngày nào, giờ chàng trai này đã có thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn mà bao người mơ ước.

Nhân vật chính trong các bức hình có tên Michael Perrin (22 tuổi), hiện làm nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết các vấn đề về máy tính tại một công ty ở Anh.

Tự nhận là một mọt sách và chỉ biết cắm đầu vào máy tính, nhưng khi Michael bước chân đến phòng tập vào năm 16 tuổi, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

Có thể nói, nhờ chế độ ăn uống khoa học cùng sự nỗ lực không ngừng trong tập luyện, chàng trai có thân hình mảnh dẻ ngày nào giờ đã trở thành một trong những vận động viên thể hình hàng đầu thế giới.

Trang Metro cho hay, Michael có khả năng nâng tạ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh thậm chí còn nhấc được chiếc tạ lên đến hơn 230 kg (ngang với trọng lượng của một con gấu lớn tại Bắc Cực) dù chỉ nặng có 85 kg.

Chàng trai có kinh nghiệm 6 năm tập luyện chia sẻ, anh bắt đầu thấy được sự hiệu quả trong việc rèn luyện và có được thân hình 6 múi, cơ bắp ưng ý kể từ năm 19 tuổi. Tuy nhiên để duy trì được vóc dáng này, anh phải có một chế độ nuôi cơ thể đặc biệt. Theo đó, anh sẽ tập đều đặn 5 buổi/tuần và ăn 8 bữa/ngày.

"Thực tế, tôi chỉ là một chàng trai công sở bình thường. Hầu hết các nhân viên IT thường chỉ chơi điện tử trong khoảng thời gian rảnh rỗi, còn tôi thì lại thích đến phòng tập - vậy thôi" - chàng trai người Anh khiêm tốn chia sẻ.

Michael từng tham gia khá nhiều cuộc thi về thể hình và có được không ít giải thưởng. Năm ngoái, anh vừa giành vô địch thế giới hạng mục thể hình dành cho những người trẻ tuổi tại Miami, Florida (Mỹ). Cuối tháng 10 vừa qua, anh lại một lần nữa bảo vệ thành công ngôi vị của mình.

Bà Karen - mẹ của Michael cho biết, bà rất tự hào về con trai và sẵn sàng đi khắp thế giới để ủng hộ anh. "Michael biết cách để phát triển cơ bắp một cách tự nhiên mà không cần bất cứ loại thuốc kích thích, hỗ trợ nào. Mỗi lần dự thi thể hình, Michael đều được xét nghiệm kỹ càng, cho thấy không hề sử dụng ma túy" - bà nói.

Nhờ vẻ ngoài điển trai, thân hình cuốn hút, đầy nam tính, chàng trai trẻ có khá nhiều fan hâm mộ trên mạng. Không ít cô gái đã xin kết bạn và tỏ tình với anh.

Mặc dù có thân hình khá cơ bắp song bên ngoài phòng tập, Michael vẫn trông rất lịch lãm, phong độ và không mấy khi để lộ cơ thể to lớn của mình.

Hiện bên cạnh công việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chàng trai 22 tuổi còn làm giáo viên thể hình, nhưng chủ yếu chỉ hỗ trợ bạn bè, người thân tập luyện đúng cách. Mặc dù hoàn toàn có thể chuyển sang lĩnh vực thể hình chuyên nghiệp, song anh vẫn muốn gắn bó lâu dài với nghề IT vốn có của mình.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới