TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai 20 tuổi cưới cô gái 36 tuổi, dân mạng than thở: Nhìn vẻ ngoài của cô dâu, chú rể không thể cưỡng lại được

Thứ sáu, 22/09/2023 10:56

Mới đây, một đám cưới của "cặp đũa lệch" ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Có người nói rằng trong tình yêu, chiều cao không phải là khoảng cách, tuổi tác không phải là vấn đề. Theo sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển của thời đại, con người ngày càng ít quan tâm đến chuyện của người khác.

Trong cuộc sống có một kiểu yêu đó là "phi công trẻ lái máy bay bà già", dần dần mọi người cũng quen. Khi nhìn thấy những cặp đôi như vậy họ cũng sẽ gửi lời chúc phúc và không còn chê bai như trước.

Hình ảnh "cặp đũa lệch" ở Trung Quốc khi cô dâu hơn chú rể 16 tuổi.

Mới đây, một đám cưới của "cặp đũa lệch" ở Trung Quốc đã gây chú ý của cư dân mạng. Theo đó, một phụ nữ 36 tuổi đã kết hôn với một nam thanh niên 20 tuổi. Tuổi của cô dâu và mẹ chú rể xấp xỉ bằng nhau.

Trong ngày vui của cặp đôi, nhìn ảnh có thế thấy cô dâu được chăm sóc tốt, dáng người đẹp, chiều cao tương xứng với chú rể. Chú rể trên gương mặt vẫn mang nhiều nét trẻ con, thậm chí có người nói trông anh như chỉ là học sinh cấp 3.

Được biết, người phụ nữ 36 tuổi là giám đốc điều hành cấp cao của một công ty, còn chàng trai là thực tập sinh. Khi chàng trai đến công ty phỏng vấn, anh đã bị người phụ nữ thu hút. Sau khi được vào công ty thực tập, cả hai dần đã nảy sinh tình cảm.

Sau đó, người phụ nữ chủ động thổ lộ với chàng trai rằng cô muốn cưới anh. Chàng trai lúc đầu còn lưỡng lự vì vẫn còn bạn gái đang quen ở trường. Sau đó anh nhờ bạn bè tư vấn cân nhắc chọn mối quan hệ với ai, giữa sự nghiệp hay tình yêu.

Người thanh niên này cũng tham khảo ý kiến ​​của cha mẹ. Cha mẹ khuyên anh và nói rằng đàn ông nên đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Tuy họ không muốn có một cô con dâu gần bằng tuổi mình nhưng nếu điều đó có thể mang lại tương lai tươi sáng cho con trai thì họ cũng sẵn sàng vui vẻ chấp nhận.

Cuối cùng, chàng trai đã chấp nhận lời cầu hôn của người phụ nữ lớn hơn tuổi.

Sau khi hình ảnh chàng trai 20 tuổi cưới cô gái 36 tuổi được chia sẻ, cư dân mạng than thở: "Nhìn ngoại hình và vóc dáng của cô dâu, chú rể không thể cưỡng lại", "Cô dâu khỏe hơn chú rể rất nhiều, còn chú rể thì gầy và nặng chưa tới 50 kg, không biết thân hình của chàng trai có chịu nổi cô dâu hay không". Tuy nhiên, có người nói cô dâu nhất định sẽ chăm sóc tốt cho chú rể, bởi dù sao sau khi kết hôn, chàng trai sẽ khỏe mạnh và tăng cân khi được vợ chăm sóc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới