TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai 9x cưới vợ 55 tuổi nhưng là mẹ của bạn cùng lớp đại học

Thứ ba, 06/04/2021 16:41

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một thông tin vô cùng thú vị: một chàng trai 21 tuổi kết hôn với cô dâu thứ hai 55 tuổi, chênh lệch 34 tuổi, càng đặc biệt hơn khi cô ấy chính là mẹ của một người bạn cùng lớp đại học với chú rể.

Mặc dù câu chuyện này đã xảy ra trước đây khá lâu, khi ấy mạng xã hội ở Trung Quốc đã đồng loạt đăng bài viết nói về một đám cưới rất lạ lùng, trong đó chú rể mới 21 tuổi còn cô dâu đã 55 tuổi và điều đặc biệt nằm ở mối quan hệ giữa hai người trước khi kết hôn. Chú rể vốn có một người bạn rất thân thiết, cùng học đại học. Khi được bạn học của mình dẫn đến nhà chơi, chàng trai đã gặp mẹ đẻ của bạn học mình và nảy sinh tình cảm với người phụ nữ khi đã chạm đến tuổi 50.

Chàng trai 9X cho biết rằng chuyện này xuất phát từ tình cảm chân thành. Khi đã trưởng thành, đủ tuổi kết hôn, bất chấp mối quan hệ giữa bản thân và cậu bạn bằng tuổi rất khăng khít, chàng trai này vẫn quyết định "đi theo tiếng gọi của trái tim", cầu hôn với mẹ của bạn và được chấp nhận. Hai người kết hôn và có kết thúc rất viên mãn.

Dù là câu chuyện đã xảy ra từ nhiều năm trước, nhưng cho đến nay thông tin xoay quanh đám cưới của chàng trai 9x này vẫn tạo ra không ít sự bất ngờ cho độc giả, cư dân mạng Trung Quốc và cả ở Việt Nam.

Các bạn nghĩ gì về điều này? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới