TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai 9x với một loạt status tâm trạng bất ngờ công khai tình yêu mới

Thứ tư, 06/06/2018 16:32

Chỉ mới 20 tuổi, Lê Hồng Vũ sở hữu một trang facebook 'gây sốt' khi nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhưng khác biệt với sự ồn ào trên mạng, Hồng Vũ luôn lựa chọn cho mình một lối sống giản dị và có phần hơi 'khác người'.

Tâm trạng buồn, vui gắn liền với những dòng status…

Quay ngược lại những năm Lê Hồng Vũ chỉ mới 20 tuổi, tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh sở hữu một trang facebook thu hút hơn 80 nghìn lượt like, theo dõi không chỉ từ bạn trẻ ở thủ đô mà cả ở nhiều tỉnh thành khác trên mọi miền tổ quốc.

Được biết, Lê Hồng Vũ sinh ra và và lớn lên tại Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội. Cư dân mạng biết đến anh qua những dòng status tâm trạng nói về tình yêu, cuộc sống rất ý nghĩa mà anh sáng tác. Sự thu hút từ facebook này đôi khi chỉ là những đoạn status ngắn ngủi, một dòng cảm xúc, những câu nói vu vơ,..nhưng đều được rất nhiều bạn trẻ đón nhận bởi câu từ giản dị, chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Trên trang facebook của anh đăng tải rất nhiều, một số câu được dân mạng thích thú hưởng ứng như: “Con nợ cha một đứa cháu kháu khỉnh. Con nợ mẹ một nàng dâu ngoan hiền" hay "Nhiều khi chỉ vì nhớ nên tôi nhắn tin cho người ấy. Nhưng rồi cũng chỉ vì người ấy mà lại một lần nữa tôi cảm thấy mình thật là thấp hèn"…Nhẹ nhàng, sâu lắng, cảm xúc, giống hệt tính cách con người Lê Hồng Vũ.

“Những thông điệp mình viết lên không nghĩ lại nhận được nhiều sự chia sẻ từ cộng đồng mạng đến vậy. Đơn giản mình viết chỉ muốn điểm thêm chút “gia vị” giữa cuộc sống đầy rẫy những xô bồ, vấp váp. Bản thân mình là người hay suy nghĩ và khi mọi chuyện chưa rõ ràng, khúc mắc, mình thường tự nhận hết mọi thứ về mình. Cảm giác ấy lúc nào cũng nặng trĩu… Nhưng mình hiểu rằng “sống cùng tâm trạng” cũng là cách khiến cho cuộc sống trở nên tốt hơn”, anh chia sẻ.

Hơn thế nữa, những câu status đó không quá chau chuốt, văn hoa nhưng đều được cư dân mạng nhắc đến khi tán chuyện, thu hút sự quan tâm đặc biệt cho nhiều thế hệ đặc biệt là thế hệ 9x. Có lẽ, những tâm trạng anh thổ lộ và viết lên quá đỗi giống với tâm trạng của nhiều người. Họ cảm thấy mến, cảm thấy yêu, cảm thấy sự đồng cảm trong từng dòng trạng thái đó.

Thế nhưng, khác với sự năng động, nhiệt huyết, sáng tạo trong từng status sâu lắng, Lê Hồng Vũ đột nhiên “mất tích” một thời gian dài trên facebook và chọn lối sống giản dị, ẩn mình tưởng chừng như “lập dị” giữa chốn đông người. Hẳn rằng thời gian đó, có rất nhiều người theo dõi, người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng, không quen với sự vắng bóng đó. Không ít người đã tự hỏi tại sao Lê Hồng Vũ không cho ra đời những dòng status từng làm lay động lòng người như vậy nữa. Hẳn anh gặp chuyện gì chăng?

Lê hồng vũ bất ngờ đăng ảnh wife love

Thật bất ngờ, khi một ngày anh đăng lên dòng thời gian facebook của mình với một bức ảnh kèm dòng trạng thái rất ngắn gọn "wife love". Thông tin này có lẽ nhiều người sẽ rất bất ngờ và đặt nhiều câu hỏi nghi vấn: Rằng tại sao một người đàn ông có quan niệm tình trường khó hiểu như Lê Hồng Vũ, một người mang trong mình quá nhiều tâm sự và đã từng trải qua không ít cuộc tình, tại sao lại có thể "say nắng" và quyết định gắn bó với một người con gái nhanh đến vậy.

Mặt khác, dòng trạng thái “wife love” còn làm nhiều con tim cảm thấy hụt hẫng, có lẽ họ cũng đang thổn thức về anh, thổn thức về những dòng stutus anh viết lên, thổn thức về trái tim của một người con trai bình dị, ấm áp…

Chính vì vậy, điều mà cộng đồng mạng quan tâm là người con gái ấy như thế nào mà có thể làm thay đổi anh nhiều đến vậy. Khi chúng tôi hỏi về vợ của anh, anh chỉ cho biết rằng cô ấy tên là Nhật Lệ Trang Anh, là người con ở Thanh Hóa. Cũng không cần hỏi quá nhiều, vì chỉ cần nhìn qua ảnh chúng tôi cũng có thể thấy, Trang Anh sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, một nụ cười hiền dễ làm siêu lòng người đối diện.

“Chính Trang Anh đã là người đã thay đổi cuộc sống của tôi, từ thói quen hút thuốc cho đến những thú vui bên bạn bè,..dường như tôi từ bỏ được tất cả. Hiện tại, tôi sẵn sàng hy sinh mọi thứ để đem lại cho Trang Anh một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc nhất”, anh chia sẻ thêm.

Được biết, anh cùng người vợ xinh đẹp của mình đã có bộ ảnh cưới lung linh và cũng đã dự định thật nhiều cho tương lai. Tuy nhiên, anh cũng không giải thích, giãi bày nhiều về người vợ cũng như thông tin về đám cưới trong mơ của mình. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Lê Hồng Vũ là một người khá hiểu tâm lý công chúng nên anh muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Có lẽ, từ bây giờ trang facebook của anh sẽ thưa dần những dòng tâm trạng đăng vội vào cuối buổi chiều mưa bất chợt hay ngày đông lạnh giá…Mọi thứ sẽ tạm thời khép lại và cầu chúc anh cùng wife love của anh sống với nhau đến “răng long bạc đầu”.

Viết lên những cảm nhận của mình là cách mà chàng trai trẻ Lê Hồng Vũ đã lựa chọn cho tuổi trẻ của mình. Nó vừa giúp cân bằng được tâm trạng của bản thân, vừa vẽ lên được một cuộc sống nhẹ nhàng, chầm chậm trong một xã hội đang vội vàng, gấp gáp.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới