TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai 9X xăm trổ 'hẹn hò' cùng chú chó

Thứ hai, 24/11/2014 09:58

Xuất phát từ tình cảm đặc biệt dành cho chú chó cưng, Đức Tùng đã thực hiện bộ ảnh lạ, mang đến thông điệp ý nghĩa về tình bạn giữa con người và động vật trong cuộc sống.

Bùi Đức Tùng (nick name Ghozk), chàng thợ xăm điển trai sinh năm 1991 đến từ Hà Nội, vừa giới thiệu đến người xem bộ ảnh mang tên Tri kỷ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên chú chó cưng thuộc giống Samoyed, loài được mệnh danh là nàng Bạch tuyết của rừng Taiga.

Đây là giống cho khá lành và nổi tiếng trung thành. Đức Tùng dành nhiều tình cảm cho chú chó cưng của mình. Hầu như mọi sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của anh, đều không thể thiếu sự có mặt của Samoyed. Anh đặt tên cho nó là Tun.

Tun về với anh được 5 tháng, trong tình trạng bị bỏ rơi, đói khát và không ai nhận nuôi. Đến nay, chú chó đã được chàng trai 9X chăm sóc cẩn thận, trở nên khoẻ mạnh, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Bộ ảnh tập trung khai thác tình cảm gắn bó giữa chú chó và cậu chủ sở hữu nhiều hình xăm nổi bật trên cơ thể.

Đức Tùng và ê kíp mất gần một tuần để lên ý tưởng và thực hiện bộ ảnh này. Thỉnh thoảng Tun mệt và không hợp tác, cả nhóm phải dành thời gian nghỉ ngơi và chơi đùa với chú chó để Tun lấy lại tinh thần, diễn xuất nhập tâm trước ống kính.

Nghề thợ xăm mang lại cho Tùng thu nhập gần 40 triệu/tháng. Ca hát, vẽ và beatbox là những đam mê khác của 9X bên cạnh xăm trổ.

Đức Tùng tiết lộ mình vẫn còn độc thân, việc có một chú cún cưng bên cạnh giúp anh thấy bớt cô đơn. Anh cũng muốn nhân rộng tình yêu thương động vật qua bộ ảnh Tri Kỷ của mình.

9X thường xuyên dạo phố và "hẹn hò" với người bạn đặc biệt là Tun.

Những góc chụp rất Tây của bộ ảnh, khiến người xem thích thú.

Theo Zing.vn