TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai bán dép dạo lề đường bỗng nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ sở hữu thứ mọi chị em thèm muốn

Thứ tư, 10/06/2020 13:20

Mới đây, một chàng trai bán giày dép sở hữu đôi chân đẹp hết phần người khác đang "làm mưa, làm gió" trên mạng xã hội đã khiến không ít chị em cũng phải ghen tỵ.

Trong clip, nam chính khá trẻ tuổi, dáng người dong dỏng ngồi bán giày dép bên đường, sẽ chẳng có gì đáng để ý nếu như thanh niên này không sở hữu đôi chân nuột nà hơn cả con gái.

Có lẽ do đặc thù công việc nên chân của anh chàng này không chỉ trắng trẻo, mà còn cực kì mềm mại, thon gọn. Nếu không quay rõ mặt, chỉ quay phần đùi trở xuống, chẳng ai nghĩ đó là 1 chàng trai.

Đôi chân của anh chàng này đẹp đến nỗi, khi thử bất cứ đôi dép cao nào của chị em, trông cũng thật mềm mại và quyến rũ khiến các khách hàng cũng không khỏi chạnh lòng.

Ngay sau khi được đăng tải, đôi chân đặc biệt của chàng trai đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Hàng loạt bình luận đã xuất hiện phía dưới bài viết. Hội chị em thì nhao nhao ghen tỵ vì đôi chân quá đẹp của nam chính. Số khác thì cho rằng, có lẽ số mệnh sinh anh chàng này ra để bán giày và quảng cáo giày dép cho khách xem, bởi sở hữu thứ 'vũ khí' mà mọi chị em thèm muốn.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới