TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai bất ngờ nổi tiếng với sở thích cho côn trùng lên mặt

Thứ năm, 27/04/2017 08:23

Adrian Kozakiewicz (đến từ Đức) hiện là một trong những người nuôi côn trùng nổi tiếng nhất châu Âu, đặc biệt, anh thích cho chúng lên trên khuôn mặt của mình.

Adrian Kozakiewicz hiện đang có khoảng 600 con côn trùng, đại diện cho 70 loài. Theo một nguồn tin, chàng trai 20 tuổi này đã đi khắp thế giới để tìm kiếm côn trùng, sau đó mang về căn phòng trưng bày cá nhân tại thành phố Karlsruhe.

Adrian Kozakiewicz và sở thích cho côn trùng lên mặt

Chia sẻ về sở thích đặc biệt của mình, anh cho biết: "Tôi thích côn trùng vì sự đa dạng và vẻ ngoài đáng ngạc nhiên của chúng. Nhiều loài có khả năng thích nghi với mọi môi trường sống trên thế giới".

Được biết, Adrian bắt đầu có sở thích sưu tập côn trùng khi mới 10 tuổi. Mỗi năm, anh đến châu Á 3-4 lần để tìm kiếm các loài côn trùng, sau đó, Adrian mang chúng về nhà, nuôi và chăm sóc trong những chiếc chai, lọ hoặc hộp.

Adrian Kozakiewiczcoi côn trùng như những người bạn thân thiết và thường xuyên cho chúng lên trên khuôn mặt. Hiện bộ sưu tập của anh có đầy đủ các loài khác nhau như bọ ngựa, bọ cánh cứng, bươm bướm, nhện, dế, kiến...

Anh thường xuyên đăng tải những tấm ảnh này lên trang cá nhân của mình

>> Cô gái 30 tuổi đã chi gần 800 triệu để phẫu thuật thật giống búp bê Barbie

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới