TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai bị bóc phốt 'đào mỏ': Rủ bạn gái đi chơi nơi sang chảnh, lúc thanh toán lại than 'mẹ khóa thẻ', về còn xin tiền taxi

Thứ hai, 24/04/2023 11:06

Một chàng trai ở Hà Nội bị bóc phốt vì "đào mỏ", hẹn bạn gái đi chơi nơi sang chảnh nhưng kêu "mẹ anh khóa thẻ", còn xin tiền đi taxi lúc về nhà.

Khi lần đầu đi chơi, nhiều chàng trai ga lăng trả tiền chi phí cho buổi gặp mặt từ việc ăn nhà hàng, đi quán cafe. Tuy nhiên, có người lại cố tình trốn tránh chuyện trả tiền khi đi chơi với phái yếu.

Mới đây, một cô gái "bóc phốt" chàng trai sau lần đầu tiên đi chơi: "Mình xin phép được phốt một anh tên H., sinh năm 1998, nhà ở Hồ Tây. Anh ấy bảo anh mới đi Singapore về nên không có bạn muốn rủ mình đi để nói chuyện bình thường thôi, vì mình tháng vừa rồi đâm đầu vào công việc không có thời gian nhiều cũng stress cũng nhận lời đi.

Lúc đầu vào order, mình cũng chẳng đi mấy kiểu này mấy nên không biết uống gì, nó gọi ra và lúc sau nó lại gọi thêm 1 ly đó và 1 đĩa đó nữa. Nó bảo mình gọi thêm đi mình bảo không uống được mai còn đi làm, 23h45 nó có đưa nhân viên thẻ để thanh toán nhưng không được. Nó bảo, chết rồi, mẹ anh khoá thẻ rồi, nó đi ra đi vào bảo gọi cho mẹ không được, bảo mình trả hộ rồi mai gặp nhau anh trả lại em. Mình cũng cười bảo có sao đâu cũng ok thôi, nó bảo không sợ bị lừa à. Mình bảo sống thì đều có luật nhân quả, làm gì hay như nào không trái lương tâm đạo đức thì không phải lo. Bill hết 1 triệu 167 nghìn đồng, nó bảo mai anh đưa em 1 triệu 5 luôn em yên tâm nhớ, nhìn mặt anh này anh không lừa em đâu. Haha, là không lừa dữ chưa?"

Anh chàng rủ cô gái đi chơi ở nơi sang chảnh nhưng đến lúc thanh toán lại nói "mẹ anh khóa thẻ".

Lúc về, anh chàng còn nhắn tin xin cô gái chuyển khoản 200 nghìn để trả tiền taxi.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Chắc bạn í đang thực hành bài tập YouTube "cách kiếm tiền qua tinder hẹn hò", "Dơ dáy", "Học YouTube à", "Rồi nó trả 1 triệu 5 chưa?", "Chơi dơ"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)