TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai bị mẹ bạn chơi chê thậm tệ trên sóng truyền hình: Chắc chắn sẽ bấm nút hẹn hò nếu không có mẹ cô gái

Thứ năm, 27/02/2020 10:35

'Nếu không có sự xuất hiện của mẹ Kim Oanh, chắc chắn tôi sẽ bấm nút đồng ý hẹn hò và tìm hiểu thêm về người chơi', Hoàng Nguyễn chia sẻ.

Trong chương trình "Hẹn ăn trưa" số mới phát sóng, anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn (33 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) và chị Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) được ghép đôi để tìm hiểu nhau.

Khi cặp đôi chưa kịp tìm hiểu, trò chuyện thì mẹ ruột của cô gái đã tiến lên sân khấu, liên tục dùng những từ ngữ chê bai rất khó nghe để nhận xét Hoàng Nguyễn: "Nói thiệt nha, người ta tuổi này là luật sư, thạc sĩ còn chú này tuổi này nhà chưa có, chú này chắc thuộc dạng gì đó rồi. Nhìn chú này là tôi không ưng trong bụng".

"Chú này vô đây 15 năm mà chưa có sự nghiệp là chú này coi như là… Lớn tuổi mà chưa có nhà là quá dở rồi"...."Tôi vô nãy giờ mà tôi lắc đầu, tôi không chấm được cái gì hết. Người ta nói là con gái xinh mà sao ế, do tôi khó"..."Ba, bốn mối tình rồi mà nói chuyện vậy thì mấy cô gái chạy hết".

Chàng trai bị chê thậm tệ trên sóng truyền hình

Không để chàng trai có cơ hội thanh minh, mẹ ruột của người chơi Kim Oanh cứ thế "phủ đầu" Hoàng Nguyễn khiến anh chàng chỉ biết câm nín lắng nghe. Kết thúc buổi hẹn, cặp đôi không ai bấm nút hẹn hò.

Sau chương trình, Hoàng Nguyễn đã lên tiếng và chia sẻ về lùm xùm những ngày qua. Anh thừa nhận rằng đã cảm thấy mất hết tự tin khi nghe những nhận xét quá thẳng thắn của mẹ Kim Oanh. Anh cũng cho rằng, nếu không có sự xuất hiện của bà, chắc chắn anh sẽ bấm nút đồng ý hẹn hò và tìm hiểu thêm về Kim Oanh.

Hoàng Nguyễn lên tiếng về sự việc

'Mỗi người có một quan điểm cá nhân và sự lựa chọn riêng nên tôi hoàn toàn tôn trọng bác ấy. Thật sự lúc quay hình tôi cứng đơ hết từ đầu đến cuối buổi quay" - Hoàng Nguyễn chia sẻ.

MrBO (TH Baodatviet) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới