TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai bị 'ném đá' vì đưa cả gia đình bạn gái đi ăn nhà hàng hạng sang, xong lủi mất

Thứ sáu, 02/10/2020 09:48

Quen nhau được vài tháng, chàng trai mời cả nhà cô gái đi ăn, kết quả giữa chừng kêu đau bụng rồi mất tích.

Khi yêu nhau, ai cũng muốn đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, có những chuyện ra mắt lại khiến cho nhiều cặp đôi "đường ai nấy đi".

Mới đây, một cô gái kể lại chuyện cả gia đình bị bạn trai của em gái lừa: "Dân chơi đưa cả nhà người yêu đi ăn nhà hàng xong trốn về.

Cuộc đời chọn phải người yêu chất chơi chuẩn chỉ thì chả sao, nhưng nếu như bạn chọn phải quả kèo như... thì cuộc đời bạn đúng vứt đi. Đứa em gái mình, suy nghĩ của mấy đứa mới lớn nên cực thích dăm ba quả thanh niên dolce xe dream mồm chỉ bốc phét.

Em gái em và quả kèo kia đến với nhau hai ba tháng thì thanh niên tuyên bố mời cả nhà em đi ăn nhà hàng. Trưa nay cả gia đình em đến nhà hàng hải sản như đã hẹn, quả kèo thanh niên kia đến ngồi ăn được một lúc thì bảo đau bụng, thế là từ đấy mất tích luôn.

Em gái em gọi cho nó mãi không được, vào facebook thì thấy nó chặn cả nick luôn. Đúng mấy quả kèo phông bạt chỉ được cái to còi, nhìn bên ngoài như một dân chơi nhưng bên trong lại không có gì".

Đưa cả gia đình người yêu đi ăn hải sản, chàng trai giả vờ đau bụng rồi 'mất tích'.

Ở dưới bình luận nhiều người chỉ trích chàng trai bản chất đàn bà, "thùng rỗng kêu to": "Cái mâm này tầm 2 củ chứ mấy, phải như gọi cua pha lê, Alaska hay tôm hùm bông thì mới phải trốn chứ như này đã phải trốn thì quá yếu", "Mâm này cũng trốn chứng tỏ thanh niên phông bạt yếu kém", "Thanh niên giờ nhiều thằng phông bạt chém gió, trong người không một xu dính túi lúc nào cũng tỏ vẻ ta đây lừa bọn trẻ con", "Đú nhau làm đàn bà cho cần bằng giới tính hả"...

Cư dân mạng chỉ trích chàng trai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới