TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai bị phát hiện hẹn hò với 17 cô gái cùng một lúc

Thứ hai, 06/04/2015 10:02

Một anh chàng Trung Quốc mới đây đã trở thành tâm điểm trên các mặt báo và dư luận nước này khi bị phơi bày tính 'siêu trăng hoa' của mình.

Thứ bảy (3/4) vừa qua, một người đàn ông tên Yuan (27 tuổi), sống ở Hồ Nam, Trung Quốc gặp tai nạn và được đưa vào bệnh viện. Bạn gái của anh chàng cũng được thông báo về tình trạng nguy hiểm của bạn trai. Thật bất ngờ, có đến tận 17 cô gái lao đến bệnh viện, tự nhận là người yêu và cả vợ của Yuan.

Mọi chuyện vỡ lở khi các cô gái bắt đầu trò chuyện với nhau để làm cho ra nhẽ. Họ phát hiện bấy lâu nay đều bị anh chàng “sở khanh” này lừa gạt, bắt cá đến tận…17 tay. Ngay lập tức, những người này đồng loạt báo cảnh sát về hành vi thiếu đạo đức trong chuyện tình cảm của Yuan.

Theo lời kể của các nạn nhân, Yuan tự nhận với họ mình là một “doanh nhân” vô cùng bận rộn trong công việc. Anh này chủ yếu làm quen với các cô gái qua mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc là QQ và Wechat. Một số người thậm chí còn cho Yuan mượn tiền. Đăng nhập tài khoản của Yuan, cảnh sát phát hiện có đến 200 cô gái đang lọt vào “tầm ngắm” của anh chàng.

Chen Ke - vợ cũ và là một trong những người bị Yuan lừa gạt cho biết anh này đã lấy của cô 200 ngàn NDT (khoảng 700 triệu VND) trước khi bị “vạch mặt”. “Anh ta tự nhận mình đã tốt nghiệp trường đại học nổi tiếng Nam Trung, nhưng thật ra không phải vậy”, cô kể.

Trên các diễn đàn mạng, rất nhiều người bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn bức xúc trước việc làm của chàng trai trẻ, không chỉ vì anh ta lừa tiền, mà còn vì anh đã làm tổn thương tình cảm của nhiều cô gái trẻ. “Anh ta bị tai nạn vì đã nói dối quá nhiều người. Anh ta phải trả giá”, một nguời có nicknamePingpingbuping đưa ra ý kiến. Tuy nhiên, một số tài khoản cũng trách các cô gái thiếu tỉnh táo khi quen bạn trai. “Sự việc này chứng tỏ các cô này ngu ngốc cỡ nào. Họ bị gạt chỉ vì anh ta nói mình giàu có. Thật ra họ chỉ yêu tiền. Đáng đời!”, LhongyanmeirushiV bày tỏ quan điểm.

Bất kể mọi việc đúng sai thế nào, hành động quen một lúc 17 cô gái của Yuan quả thật không thể chấp nhận. Được biết, cảnh sát hiện đang đợi Yuan qua cơn hôn mê sẽ bắt đầu tiến hành thẩm tra hành vi lừa đảo của anh này.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới