TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai bị ung thư thực hiện nguyện ước cưới vợ trước khi chết

Thứ năm, 25/06/2015 13:38

Chàng trai bị ung thư có tên Omar đã thực hiện được nguyện ước cuối cùng của mình là cưới vợ trước khi qua đời. Chàng trai bị ung thư này kết hôn ngay trong bệnh viện.

Omar Al Shaikh (16 tuổi) bị bệnh bạch cầu cấp (ung thư máu) và trước khi chết chỉ có một ước nguyện cuối cùng là được kết hôn với người yêu của mình - Amie Cresswell. Nằm trên giường bệnh viện, chàng trai bị ung thư này đã hỏi lấy cô gái làm vợ. Khi diễn ra khoảnh khắc cầu hôn này vài tiếng, các bác sĩ đã nói với Omar cùng gia đình rằng anh chỉ còn vài ngày để sống.

Chàng trai ung thư có tên Omar thực hiện nguyện ước kết hôn với bạn gái trước khi qua đời

Vào ngày 22/6 vừa qua, Omar đã qua đời trong bệnh viện. Nhưng trước đó anh đã thực hiện được nguyện ước cuối cùng khi cưới bạn gái Amie Cresswell (16 tuổi). Trong lễ kết hôn, chàng trai vẫn mặc quần áo trong bệnh viện còn cô gái thì mặc một chiếc váy rất xinh đẹp. Hai người được bao quanh bởi bạn bè và gia đình. Cùng với niềm vui khi Omar thực hiện được ước mơ, tất cả mọi người đều xót lòng khi chứng kiến lễ cưới hết sức đặc biệt này. Omar nói rằng muốn cho cả thế giới biết anh đã kết hôn với Amie.

Cô dâu Amie tâm sự rằng: ‘Tôi rất đau khổ. Omar muốn kết hôn trước khi qua đời và tôi đồng ý. Chúng tôi đã nói chuyện về việc sẽ lấy nhau nhưng không thể tưởng tượng nó lại diễn ra nhanh đến như thế. Chúng tôi đã nghĩ sẽ cùng nhau sống đến già’.

Mẹ của Omar nói: ‘2 đứa yêu nhau rất nhiều. Con tôi và Amie yêu nhau vào sinh nhật thứ 16 của Omar. Giây phút Amie phát hiện ra con tôi chỉ còn vài ngày để sống, cô gái đã đến cạnh giường và ở bên Omar mỗi đêm’.

Những hình ảnh của Omar và Amie trong lễ cưới tại bệnh viện

Tiến Đz (Theo Giadinhvietnam.com)