TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai biến hoá hòn đá thành đồ vật thật đến khó tin

Thứ ba, 20/05/2014 09:51

Hirotoshi Ito là nghệ sĩ điêu khắc luôn khiến người xem thán phục bởi tài năng của mình. Các tác phẩm của anh đều rất sống động và khó có thể nhận ra chất liệu ban đầu làm từ đá.

Theo Bored Panda, Hirotoshi Ito là nghệ sĩ Nhật Bản đang đạt đến trình độđỉnh cao trong lĩnh vực điêu khắc.

Hiện Hirotoshi có trong tay bộ sưu tập nhiều tác phẩm nghệ thuật thực tế cũng như siêu thực rất độc đáo, có một không hai trên thế giới.

Theo đó, anh luôn có hứng thú sáng tạo với những hòn đá trong tự nhiên và có biệt tài điêu khắc chúng thành các đồ vật quen thuộc hàng ngày.

. Với bàn tay điêu luyện của mình, chàng nghệ sĩ Nhật Bản đã biến hoá những hòn đá xa lạ trở nên thật và sống động đến khó tin

Điều làm mọi người ngưỡng mộ nhất ở anh chính là các kỹ năng và phương phápsáng tạo nghệ thuật. Bởi lẽ ai cũng biết đá rất cứng và khá khó đểkhắc chúng theo ý mình.

Tuy nhiên, đối với nhà điêu khắc đa tài này, không gì là không thể. Mọi thứ anh làm ra đều rất tinh xảo và khiến người xem choáng ngợp khi nhận rachất liệu ban đầu là đá.

Tất cả đá Hirotoshi sử dụng đều lấy từ trong một lòng sông ở khu phố nơi anh sống.Mặc dù biết không đơn giản để có thể thực hiện ý tưởng này nhưng với Hirotoshi, đó lại là nguồn cảm hứng, thử thách mà anh muốn chinh phục.

"Hirotoshi là bậc thầy trong lĩnh vực điêu khắc. Tay nghề của anh thật khiến ngườita ngỡ ngàng" - một cư dân mạng nhận xét.

Một trong những tác phẩm rất sáng tạo, độc đáo nhất làm từ đá của Hirotoshi Ito.

zing.vn