TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai 'cầm 100 nghìn đi chơi với bạn gái' bức xúc lên tiếng

Thứ ba, 26/11/2013 10:58

Cuối cùng thì nhân vật trong status "Thời buổi này vẫn còn có anh đi gặp gái cầm 100 nghìn" cũng đã lên tiếng thanh minh cho hành động của mình.

Đoạn stastus ngắn đầy mỉa mai của một cô gái về việc chàng trai đi chơi với bạn gái mà chỉ mang theo có 100 nghìn đồng đang gây nên những cuộc tranh cãi trái chiều.

Bên cạnh những ý kiến ném đá dữ dội chủ nhân status vì cho rằng cô sống quá thực dụng và coi trọng tiền bạc, thì cũng có không ít ý kiến ra mặt chê bai chàng trai - nhân vật trong đoạn status là người thiếu ga lăng và có phần keo kiệt với bạn gái.

Chàng trai bị cho là thiếu ga lăng đã lên tiếng - Ảnh minh họa

Không lâu sau đó, một đoạn chia sẻ được cho là của nam thanh niên "cầm 100 nghìn đi chơi với bạn gái" đã được đăng tải trên mạng xã hội nhằm giải thích vì sao anh ta lại chỉ có 100 nghìn trong túi.

Những dòng chia sẻ được cho là của người đàn ông trong đoạn status của cô gái chê "100 nghìn đồng"

"Hôm trước gặp một em thuộc loại sinh viên trường "mỏ". Rủ em ấy đi ăn ngờ đâu kéo thêm 1 lũ bạn đi cùng, mình cũng không có ý kiến gì đâu, đàn ông thì ga lăng chút cũng không sao. Lúc ăn gọi ra 1 lô 1 lốc luôn mà nhìn mấy em đó thì đúng kiểu không có tiền còn đú rồi...

Lúc thanh toán hóa đơn 600 nghìn, em nó quay sang bảo anh thanh toán đi, mình thì có đủ tiền để thanh toán thật nhưng rút vì ra 100 nghìn thôi, thừa tiền suất của mình. "Anh không phải là cái ATM..."

Con gái được con trai mời đi ăn thì đừng rủ 1 lô lốc bạn đi cùng, đàn ông chúng tôi cũng vất vả mới kiếm được ra đồng tiền chứ không phải cướp được của thiên hạ, lúc nhiều cô con gái đang ăn chơi nhảy múa trong trường đại học thì nhiều người như chúng tôi đang đổ mồ hôi ra ở đời đấy. Biết suy nghĩ và đừng để đàn ông khinh minh" - Đoạn chia sẻ được cho là của nam thanh niên cầm 100 nghìn đi chơi với bạn gái.

Theo Trí Thức Trẻ