TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai cầu hôn người yêu 10 năm giữa chốn đông người, bị từ chối phũ vì không có nhà, có xe

Thứ tư, 22/02/2023 09:34

Trước lời cầu hôn của chàng trai, cô gái nói: 'Nhà không có, xe không có, sổ tiết kiệm cũng không có luôn, anh lấy gì để lo cho tôi?'

Chàng trai và cô gái trong hình ảnh dưới đây đã có 10 năm yêu nhau. Đến khi bước sang tuổi 30, chàng trai muốn được cầu hôn cô làm vợ. Anh đã chọn nơi đông người qua lại, với bó hoa cỡ lớn và một con gấu bông dễ thương. Trước sự chứng kiến của mọi người, chàng trai quỳ gối nói: "Hoa Hoa, em sẽ lấy anh chứ? Hoa Hoa, anh muốn cho em một mái ấm gia đình". Người xung quanh cũng hô to: "Cưới anh ấy đi, cưới anh ấy đi".

Những tưởng cô gái sẽ gật đầu đồng ý nhưng ai ngờ đã đáp lại bạn trai bằng một thái độ phũ phàng: "30 tuổi, nhà không có, xe không có, sổ tiết kiệm cũng không có luôn, anh lấy gì để lo cho tôi?", rồi bỏ đi.

Quá bức xúc trước thái độ của bạn gái, chàng trai nói: "10 năm rồi, 10 năm qua tôi là 'lốp dự phòng' của cô à? Tại sao cô lại đối xử với tôi như vậy?"

Chàng trai cầu hôn bạn gái yêu 10 năm nhưng bị từ chối phũ.

Lý do là bởi anh không có nhà, có xe.

Những hình ảnh và câu chuyện về màn cầu hôn "cảm lạnh" này được nhiều dân mạng chia sẻ. Được biết, cặp đôi không phải ở Việt Nam mà sống tại Thiểm Tây, Trung Quốc.

Câu chuyện này thu hút nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Một số người cho rằng cô gái ham vật chất, thiếu tôn trọng bạn trai. Nhưng cũng có bình luận đồng quan điểm với cô gái khi chàng trai 30 tuổi chưa có nhà hay có xe thì việc lo cho gia đình và các conn sau này cũng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Bình luận trái chiều của dân mạng về màn cầu hôn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)