TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai cay cú khi không ngờ có ngày hai cậu bạn thân lại tán luôn hai cô chị mình

Thứ bảy, 01/08/2020 11:55

Một chàng trai cay cú khi hai người bạn thân của mình hiện đang là người yêu của hai chị gái.

Chuyện giới thiệu chị hoặc em gái cho bạn thân không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc hai cậu bạn thân yêu luôn hai chị gái lại là chuyện ít xảy ra.

Mới đây, một chàng trai cay cú chia sẻ trên một diễn đàn: "Lũ bạn thân hãm... Trần đời này đúng là chuyện gì cũng xảy ra được hết anh em ạ. Tao có hội bạn thân, ngày trước cái hồi cả bọn còn độc thân vui lắm, đi ăn chơi phè phỡn với nhau vô tư chẳng bao giờ phải suy nghĩ gì. Còn thề non hẹn biển sau này dù có lấy vợ lấy chồng cũng sẽ không rời xa nhau.

Thế mà sau một lần đi ăn với nhà tao, không hiểu sao chúng nó lại rủ nhau đi tán hai bà chị gái tao mới cay. Quay đi quay lại hai đôi ý yêu nhau thật luôn, giờ mỗi lần tụ tập thành 5 người, lẻ ra mình tao toàn phải đi chụp ảnh cho chúng nó.

Nhưng quan trọng hơn là giờ hai bà chị đòi cưới bọn bạn tao, muốn cản cũng không được mà để im thì hai thằng ôn con ý lên làm anh rể tao à? Rồi đất đai các thứ cũng phải san sẻ. Ôi nghĩ nhiều khi cuộc đời đưa vào quả cảnh éo le thật sự. Biết thế ngày xưa không hứa hẹngì nữa, giờ không những không xa mà còn gần cơ".

Hai cậu bạn thân tán uống hai chị gái khiến chàng trai cay cú.

Ở dưới cư dân mạng bình luận: "Tôi năm nay hơn 2 chục tuổi rồi mà chưa gặp cái trường hợp nào như này", "Cạy thật sự", "Như thế cũng vui mà, bạn thân giờ thành người thân", " Mía ngọt đánh cả cụm", "Bạn thân quá cao tay"...

Cư dân mạng thích thú bình luận về câu chuyện.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới