TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai cho khách tàn tật ăn được cộng đồng khen hết lời

Thứ bảy, 12/03/2016 10:28

Sau khi những bức ảnh chụp nam thanh niên đút cho khách tàn tật ăn được đăng tải, anh được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Bức ảnh một nam thanh niên là nhân viên tại một nhà hàng McDonald ở Đài Loan đút cho khách tàn tật ăn, đã làm xúc động trái tim của hàng ngàn người.

Hình ảnh nam thanh niên đút cho khách tàn tật ăn.

Những khoảnh khắc ấm lòng được chia sẻ trên Facebook vào ngày 09/ 3 vừa qua bởi một tài khoản có tên là Li Ting đã có gần 30.000 người thích. Cùng với hình ảnh, Li Ting đã viết chú thích đầy cảm động: "Tôi đã đi đến McDonald với một người bạn để cùng thưởng thức bữa ăn nhẹ lúc nửa đêm. Chúng tôi đã nhìn thấy cảnh nam thanh niên đút cho hành khách tàn tật ăn rất cảm động. Anh ấy hành động như vậy không phải ngại sự bất tiện đối với hành khách mà vì trái tim ấm áp, và sự hòa đồng mới có thể kiên nhẫn khi giúp một người tàn tật cắn từng miếng bánh. Cảm ơn việc làm ấm áp của anh đã giúp vị khách đặc biệt có thể tiếp tục hòa mình với cuộc sống."

Theo Apple Daily nam thanh niên tốt bụng là một sinh viên đại học, 19 tuổi, tên He. He làm thêm việc tại nhà hàng trong thời gian rảnh rỗi. Chia sẻ về sự việc, He cho biết rằng lúc mình phục vụ thức ăn cho khách hàng, vì thấy vị khách rất khó khăn để có thể cầm bánh hamburger lên ăn, do đó, anh ngỏ ý muốn giúp đỡ.

Được biết, năm ngoái có trường hợp một nữ tiếp viên tên Fan Xuesong quỳ gối đút cho khách tàn tật ăn cũng được cộng đồng mạng khen ngợi.

Click xem Chàng trai cưới búp bê gây xôn xao cộng đồng

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới