TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai cưới 3 chị em sinh ba gây sốt mạng xã hội

Thứ sáu, 04/03/2022 20:27

Đám cưới của chàng trai 32 tuổi và 3 chị em sinh ba ở Cộng hòa Dân chủ Congo đang khiến mạng xã hội chú ý.

Theo truyền thông, anh Luwizo, 32 tuổi, ở Karen, Nam Kivu, một tỉnh phía đông của Cộng hòa Dân chủ Congo quen và yêu cô gái tên Natalie qua mạng xã hội. Sau một thời gian, anh đến gặp mặt bạn gái và xin cưới thì nhận được điều kiện "cưới cả ba chị em hoặc không ai hết".

Luwizo với ba cô dâu của mình trong ngày cưới.

Luwizo chia sẻ: "Qua mạng xã hội, tôi quen và yêu một cô trong số đó là Natalie. Tôi si mê vẻ đẹp của cô ấy. Chúng tôi đã gặp nhau, ôm hôn điên cuồng và quyết định kết hôn". Tuy nhiên khi tới nhà bạn gái, người tiếp đón anh trong lần đầu tiên này không phải Natalie mà là một trong hai chị em của cô tên Nadege hoặc Natasha. Họ là chị em sinh ba và đều phải lòng Luwizo ngay lần đầu gặp mặt.

Vài tháng sau, Luwizo quay lại gia đình Natalie để xin hỏi cưới. Lần này gặp ba cô gái giống nhau y đúc. "Tôi hỏi ai là Natalie, họ tiết lộ người lần đầu gặp tôi là Nadege, lần thứ hai là Natasha và lần thứ ba mới là cô gái tôi quen trên mạng Natalie", anh kể.

Tại buổi gặp, cả ba chị em quyết định cầu hôn Luwizo. "Khi chúng tôi nói anh ấy phải cưới cả ba, anh ấy đã suýt ngất xỉu", Nadege chia sẻ.

"Khi chúng tôi bảo anh ấy rằng anh ấy phải kết hôn với cả ba chị em chúng tôi, anh ấy rất sốc. Nhưng vì anh ấy đã đem lòng yêu cả ba, không gì có thể ngăn cản kế hoạch của chúng tôi bởi chúng tôi cũng yêu anh ấy. Mặc dù người ta coi việc ba phụ nữ chung chồng là điều không thể, với chúng tôi, chia sẻ mọi thứ với nhau đã là lẽ sống từ khi sinh ra", Natalie nói.

Trước lời cầu hôn của cả 3 chị em, Luwizo đã đồng ý với yêu cầu của họ. Tuy nhiên, bố mẹ Luwizo thậm chí không dự lễ cưới của con trai. Ngày vui của anh chỉ có em gái đến dự. Đám cưới của anh cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới