TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai dao kéo mặt nhọn hoắt tự nhận đẹp hơn Angela Baby

Thứ hai, 07/09/2015 09:23

Chàng trai dao kéo mặt nhọn như 'yêu tinh' tên là Lưu Tử Thần. Mới đây, chàng trai dao kéo này tự nhận đẹp hơn nữ diễn viên nổi tiếng Angela Baby.

Chàng trai dao kéo mặt nhọn như "yêu tinh" là Lưu Tử Thần. Được biết, Lưu Tử Thần từ một anh chàng sở hữu gương mặt vuông, cằm ngắn, mũi thấp, mắt nhỏ đã thẩm mỹ và có được đôi mắt to, mũi cao, đặc biệt là chiếc cằm nhọn hoắt. Tuy nhiên, Lưu Tử Thần bị cho là "dao kéo" quá đà khiến mặt nhọn một cách kì dị. Dù vậy, anh rất tự hào về diện mạo của mình và thường xuyên khoe ảnh đời thường.

Mới đây, anh chàng sinh năm 1996 gây xôn xao khi thẳng thừng tuyên bố mình đẹp hơn cả Angela Baby. Ngay sau đó, rất nhiều cư dân mạng "ném đá" với những bình luận: "Vẻ đẹp của bạn thật kinh dị"; "Gương mặt bạn chẳng khác gì rắn"; "Không thể tin nổi lại có thể so sánh như vậy"...

Chàng trai dao kéo mặt nhọn như "yêu tinh" tự nhận đẹp hơn Angela Baby.

Angela Baby hiện là một trong những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp và thành công của làng giải trí Trung Quốc. Những hình ảnh thời quá khứ khác biệt của người đẹp sinh năm 1989 cũng bị hầu hết công chúng nghi ngờ cô từng thẩm mỹ.

Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của Lưu Tử Thần.

Lưu Tử Thần bị cho là thẩm mỹ quá đà.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)