TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai 'khóc trôi cả Đà Lạt' tái xuất trong bộ ảnh chụp tại Tp.HCM khiến dân mạng phì cười

Thứ bảy, 30/03/2019 10:49

Chẳng có gì chán ngán hơn việc bạn tiết kiệm tiền du lịch, đến khi thực hiện được thì bạn đồng hành lại có biểu cảm 'chỉ muốn ở nhà' như thế này.

Loạt ảnh của hai cậu bạn với biểu cảm trái ngược nhau khi đi du lịch Tp.HCM khiến nhiều người phì cười. Trong khi một anh chàng thì vui vẻ, hớn hở, thậm chí là tưng tửng để khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn thì cậu bạn bên cạnh lại mếu máo, khổ sở khi chụp hình chung.

Chàng trai "khóc trôi cả Đà Lạt" cùng bạn thân đi du lịch Tp. Hồ Chính Minh.

Kèm theo loạt ảnh này, người trong cuộc chia sẻ: "Ai nói Sài Gòn không có chỗ nào để đi, để chơi, để ngắm nhìn. Chứ đối với riêng tôi, Sài Gòn luôn có rất nhiều điều hay và lạ lẫm. Nhiều mà đi mấy ngày muốn lê lết luôn vẫn còn nhiều chỗ chưa đến được í".

Đi du lịch bây giờ mà chụp ảnh long lanh chanh xả xưa rồi. Giờ phải chụp ảnh với concept độc đáo như cậu bạn này.

Chàng trai với biểu cảm buồn như chỉ "muốn ở nhà" trong hình chẳng hề xa lạ. Cậu bạn này tên là Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa, 21 tuổi, hiện đang là sinh viên ngành du lịch trường Đại Học Tài Chính Marketing. Trước đó, Chính Nghĩa được nhiều người biết đến qua bộ ảnh "khóc trôi cả Đà Lạt" hay Bình Thuận đẹp muốn xỉu theo đúng nghĩa đen.

Nói về lí do gương mặt luôn buồn rười rượi khi đi du lịch, Chính Nghĩa cho biết: "Mình hay làm mấy clip vui vui hài hước trên trang cá nhân nên mỗi lần mình up ảnh so deep lên sống ảo là mọi người lại bảo không quen nhìn mình "đẹp", "nghiêm túc". Thế là mình quyết định làm một bộ ảnh như vậy, không chụp đẹp được thì phải chụp thấy gớm và thật hài hước".

Chính Nghĩa nổi lên từ bộ ảnh "khóc trôi cả Đà Lạt"...

... và bộ ảnh Bình Thuận "đẹp muốn xỉu".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới