TRẺ » Đời sống trẻ

'Chàng trai không chân' hé lộ thu nhập khủng khiến nhiều người mơ ước

Chủ nhật, 30/10/2022 08:58

Số tiền mà 'chàng trai không chân' Tô Đình Khánh kiếm được mỗi tháng khiến bao nhiêu người mơ ước.

Tô Đình Khánh (SN 1993, quê Đắk Lắk, hiện sống tại TP.HCM) nổi tiếng nhờ nghị lực sống phi thường dù khiếm khuyết đôi chân. Được biết vào giữa năm 2018, bác sĩ xác định Khánh bị tắc động mạch máu ở bụng khiến máu không thể di chuyển xuống chân, buộc phải cắt bỏ đôi chân để có 50% cơ hội sống tiếp.

Sau hai lần phẫu thuật cắt bỏ chân và xử lý phần đùi bị hoại tử, Khánh đã từng muốn tự tử. Nhưng nhờ nghị lực sống và tình yêu thương, chăm sóc, động viên của người thân, bạn bè, anh đã vượt khó khăn để tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Thời gian gần đây, chuyện tình yêu của anh và vợ xinh đẹp nhận được sự quan tâm của công chúng. "Chàng trai không chân" và vợ tên Thương đã tổ chức đám cưới vào tháng 10 với sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Đám cưới của "chàng trai không chân" và vợ tên Thương nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau khi kết hôn, Tô Đình Khánh và vợ có cuộc sống ổn định. Hàn này, "chàng trai không chân" vẫn livestream bán hàng trên các trang mạng xã hội, thu hút được rất nhiều sự theo dõi. Do vậy, mọi người rất tò mò về thu nhập của anh.

Tham gia một show truyền hình cách đây không lâu, Tô Đình Khánh đã có tâm sự gây chú ý. Cụ thể, chàng trai không chân cho hay mỗi tháng doanh thu từ bán hàng của mình dao động trong khoảng từ 600 triệu - 1,2 tỷ đồng.

Mỗi tháng doanh thu từ bán hàng của Tô Đình Khánh dao động trong khoảng từ 600 triệu - 1,2 tỷ đồng.

Ngoài bán hàng online, anh còn là chủ một thương hiệu thời trang cá nhân do mình sáng lập. Không dừng lại đó, thỉnh thoảng, Tô Đình Khánh còn được mời quảng cáo cho các sản phẩm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới