TRẺ » Đời sống trẻ

'Chàng trai không chân' hồi hộp rước vợ xinh đẹp 'về dinh'

Chủ nhật, 16/10/2022 09:51

Hôm nay (16/10), 'chàng trai không chân' Tô Đình Khánh tổ chức đám cưới với vợ xinh đẹp.

Thời gian gần đây, "chuyện tình yêu cổ tích" của "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh và vợ xinh đẹp tên Thương đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Từng phải chia tay với bạn gái cũ vì gia đình đàng gái không đồng ý thì hôm nay (16/10), đám cưới của Tô Đình Khánh và vợ xinh đẹp tên Thương đã diễn ra với sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè.

Sáng nay, Tô Đình Khánh chia sẻ việc hồi hộp đi đón dâu. Sau khi đón được cô dâu của mình, Tô Đình Khánh hạnh phúc chụp ảnh cùng vợ trên xe hơi. "Rước được cô dâu về nhà rồi cả nhà ạ. Cô dâu xinh quá…!", anh chàng dành lời khen cho vợ.

"Chàng trai không chân" Tô Đình Khánh rước cô dâu "về dinh".

Được biết từ lúc Thương ở bên Nhật và đọc được tin về Khánh qua mạng cách đây 5 năm trước. Tuy nhiên, mãi đến hồi tháng 3/2022 chị Thương mới chính thức quen biết anh Khánh, 2 người thường xuyên nhắn tin tâm sự mọi chuyện với nhau.

Đến tháng 5/2022, chị Thương đã thu xếp mọi công việc để về Việt Nam gặp chàng trai không chân này. Như vậy, anh Khánh và chị Thương chỉ mất khoảng 5 tháng để tìm hiểu và quyết định về chung nhà.

Ảnh cưới Tô Đình Khánh và vợ xinh đẹp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới