TRẺ » Đời sống trẻ

'Chàng trai không chân' Tô Đình Khánh kỷ niệm 1 năm ngày cưới bên vợ xinh đẹp, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ hai, 16/10/2023 14:57

Nhìn lại chặng đường 1 năm hôn nhân, Tô Đình Khánh mong ước: 'Một năm hay nhiều năm nữa thì vẫn mong 2 đứa sẽ cùng đồng hành và yêu thương nhau thế này'.

Năm 2022, "chuyện tình yêu cổ tích" của "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh và vợ xinh đẹp tên Thương nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 16/10/2022.

Đúng tròn 1 năm ngày cưới, Tô Đình Khánh chia sẻ xúc động trên trang cá nhân: "Hôm nay ngồi xem lại những tấm hình này trong lòng vẫn nguyên vẹn cảm xúc của ngày cưới. Hạnh phúc và xúc động. Một năm hay nhiều năm nữa thì vẫn mong 2 đứa sẽ cùng đồng hành và yêu thương nhau thế này…! Cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh gia đình nhỏ của Khánh - Thương. 16/10/2023".

Một năm trước, đám cưới của "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh nhận được rất nhiều lời chúc của mọi người.

Tô Đình Khánh không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ bởi nghị lực vượt lên số phận khi phải cắt bỏ đôi chân mà anh chàng còn có tình yêu đẹp với vợ tên Thương.

Sau 1 tháng tổ chức hôn lễ, Tô Đình Khánh tiết lộ vợ mang bầu. Trong thời gian vợ mang thai, anh chàng hết mực chăm sóc, yêu thương, chiều chuộng.

Hiện tại, tổ ấm của Tô Đình Khánh rất hành phúc, nhất là khi có sự xuất hiện của thành viên mới. Bà xã là người luôn đồng hành, hỗ trợ cùng anh trong công việc và cuộc sống.

Dù kém may mắn nhưng Tô Đình Khánh khá thành công khi kinh doanh. Anh còn tích tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành xa xôi. Tô Đình Khánh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ mỗi tháng doanh thu từ bán hàng của anh dao động trong khoảng từ 600 triệu - 1,2 tỷ đồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới