TRẺ » Đời sống trẻ

'Chàng trai không chân' Tô Đình Khánh và bà xã tổ chức tiệc đầy tháng cho con

Thứ hai, 15/05/2023 21:33

Tiệc đầy tháng của con gái Tô Đình Khánh được tổ chức trong không gian ấm cúng với sự góp mặt của những người thân thiết.

Bẵng đi một thời gian, con gái của "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh đã tròn 1 tháng tuổi. Ngày này vợ chồng Tô Đình Khánh tổ chức tiệc cúng tại nhà và nhắn nhủ: "Mừng đầy tháng con gái của ba mẹ.

Cảm ơn bé Milk đã đến thế giới này, cảm ơn con đã đến với ba mẹ để ba mẹ biết được cảm giác được làm ba mẹ sẽ như thế nào.

Chúc con mau ăn chóng lớn và luôn được mọi người yêu thương. Ba mẹ và cả gia đình luôn yêu con. 15/5/2023".

"Chàng trai không chân" Tô Đình Khánh và vợ tổ chức tiệc đầy tháng cho con.

Bữa tiệc có sự góp mặt của những người thân thiết trong gia đình.

Vào năm 2022, "chuyện tình yêu cổ tích" của "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh và vợ xinh đẹp tên Thương nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 10/2022. Sau 1 tháng tổ chức hôn lễ, Tô Đình Khánh tiết lộ vợ mang bầu. Trong thời gian vợ mang thai, anh chàng hết mực chăm sóc, yêu thương, chiều chuộng.

Dù kém may mắn nhưng Tô Đình Khánh khá thành công khi kinh doanh. Anh còn tích tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành xa xôi. Tô Đình Khánh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ mỗi tháng doanh thu từ bán hàng của anh dao động trong khoảng từ 600 triệu - 1,2 tỷ đồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới