TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh - Nick Vujicic sắp trở lại Việt Nam

Thứ tư, 02/04/2014 21:33

Dự kiến, Nick Vujicic sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 19/5 và lưu lại 1 tuần.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật, Nick Vujicic đã đồng ý trở lại Việt Nam với vai trò khách mời danh dự nhằm ủng hộ cho một chương trình từ thiện.

Như vậy, chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt tại TP.HCM (ngày 21/5) và Hà Nội (ngày 24/5) sẽ có sự góp mặt của nhân vật “anh hùng” Nick Vujicic – người được cả thế giới ngưỡng mộ và yêu quý. Đây là lần thứ 2 Nick Vujicic về Việt Nam sau lần đầu tiên vào tháng 5/2013 và gây được nhiều cảm tình đối với người hâm mộ tại nơi này.

Những buổi nói chuyện của Nick Vujicic trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, trung bình mỗi buổi chia sẻ của anh có khoảng vài ngàn đến cả trăm ngàn người tham gia chia sẻ. Anh là tấm gương sáng về sự nghị lực vươn lên trong khó khăn của một thanh niên trẻ khi bẩm sinh đã không có chân tay nhưng vẫn sống – làm việc và hạnh phúc như tất cả mọi người trên trái đất này.

Nick Vujicic hiện đang hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và đứa con trai kháu khỉnh. Theo thông tin được biết, sự trở lại lần này của anh được quyết định khá nhanh và "dễ chịu" nhờ vào sự nhiệt tình của người Việt Nam trong lần đầu anh xuất hiện. Nick Vujicic từng chia sẻ rất quý trọng và mang ơn tình cảm của các fans Việt dành cho mình.

Dự kiến, Nick Vujicic sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 19/5 và lưu lại 1 tuần. Trong thời gian này anh sẽ có mặt ở Sài Gòn và Hà Nội.

Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới