TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai Malaysia chuyển giới năm 17 tuổi, trở thành triệu phú năm 19 tuổi và chuyển giới lại từ nữ thành nam năm 22 tuổi

Thứ bảy, 28/08/2021 06:22

Tôi tin rằng bạn thấy nhiều người chuyển giới hơn trên Internet, từ nam sang nữ, hoặc từ nữ sang nam. Trong ảnh là một chàng trai có tên Safiuddin đến từ Malaysia đã chuyển đổi qua lại giữa giới tính nam và nữ và nữ sang nam.

Từ nhỏ, nam sinh đã thích mặc quần áo nữ, trang điểm, tô son, thỉnh thoảng đi giày cao gót, khi còn học cấp 3, anh ấy cũng thường dùng thời gian rảnh rỗi để bán mỹ phẩm.

Năm 17 tuổi, anh có một ý thích bất chợt và quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Lúc đầu tưởng rằng bố mẹ sẽ không đồng ý nhưng sau khi chàng trai nói với gia đình về ý kiến ​​này, họ không những không từ chối mà còn rất ủng hộ. Bằng cách này, anh đã đến bệnh viện để phẫu thuật chuyển đổi giới tính và trở thành một mỹ nhân mảnh mai.

Từng là một chàng trai, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật, anh ấy đã trở thành một cô gái, bây giờ anh ấy đẹp đến mức khó có thể tìm thấy bất kỳ khuyết điểm nào.

Anh ấy không bao giờ né tránh việc mình là một người chuyển giới, và anh cũng thường chia sẻ những câu chuyện của mình với tư cách là một cô gái đã chuyển giới trên mạng trên Internet, điều này ngay lập tức khiến cô ấy trở thành một người nổi tiếng trên Internet và có hàng triệu người hâm mộ trực tuyến.

Anh ấy cũng đã xây dựng và kinh doanh mỹ phẩm và được nhiều người ủng hộ. Từ đó sự nghiệp của Safiuddin ngày càng thăng tiến, ở tuổi 19 anh đã trở thành một triệu phú thực sự.

Nhưng ngay khi mọi người bắt đầu chấp nhận anh là môt cô gái, thì anh lại đưa ra một quyết định lớn đó là chuyển từ nữ về thành nam.

Nhiều người rất khâm phục gia đình chàng trai, dù quyết định thế nào thì gia đình anh ấy cũng ủng hộ hết mình nên anh ấy đã đến bệnh viện, đầu tiên bác sĩ tháo ngực giả cho anh để chuyển đổi về giới tính nam ban đầu.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới