TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai 'mặt rắn' tụ tập với hội bạn thân cũng toàn 'xà quái'

Thứ sáu, 15/04/2016 09:53

Chàng trai 'mặt rắn' mới có buổi gặp gỡ những người bạn của mình. Khuôn mặt của những người này đều kì dị và nhọn hoắt giống với 'xà quái'.

Mới đây, chàng trai "mặt rắn" - Liu Zichen đã tụ tập với ba người bạn thân. Điều đặc biệt là cả ba người bạn này của Liu Zichen có gương mặt không khác gì "xà quái" với chiếc cằm nhọn hoắt, đôi mắt to vô hồn.

Hội bạn thân có dung mạo chẳng khác gì chàng trai "mặt rắn"

Những gương mặt này đã vượt qua cái được gọi là khuôn mặt thon gọn chữ V chuẩn mực mà quá đà thành nhọn hoắt như "xà quái".

Trước đó, Liu từng gây náo loạn cộng đồng mạng Trung Quốc khi đăng tải những bức ảnh khoe thân, khoe tiền thô thiển của mình lên mạng xã hội. Nhiều người nhớ đến Liu Zichen bởi anh chàng sở hữu khuôn mặt "phẫu thuật quá tay" trông như 1 chú rắn. Mặc dù vậy, anh chàng luôn một mực khẳng định rằng mình đẹp là nhờ có dòng máu lai Trung - Mỹ.

Liu hiện tại sở hữu khuôn mặt với đôi mắt to tròn quá cỡ, chiếc cằm nhọn hoắt, và chiếc mũi cao mất tự nhiên.

Tuy là nam giới nhưng anh chàng rất thích công việc của một mẫu nữ. Liu thường xuyên ăn vận, trang điểm như một mẫu nữ và chụp ảnh tạo dáng khoe trên trang cá nhân.

Tự tin với khuôn "mặt rắn" và ngoại hình biến dạng của mình, Liu Zichen còn tự ví mình là phiên bản nam của ngôi sao Phạm Băng Băng.

>> Ảnh thời thơ ấu khác 'một trời một vực' của chàng trai dao kéo 'mặt rắn'

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)