TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai mê làm 'búp bê sống' tiến hành ca phẫu thuật lần thứ 57

Chủ nhật, 19/03/2017 20:54

Rodrigo Alves, chàng trai luôn nuôi trong mình khát khao trở thành chàng búp bê Ken trong đời thực đã có cuộc phẫu thuật lần thứ 57 trong đời.

Rodrigo Alves được biết đến là chàng trai nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay từ nhỏ Rodrigo Alves đã muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo như búp bê. Mới đây, Rodrigo Alves vừa trải qua lần phẫu thuật lần thứ 57.

Rodrigo Alves không ngừng phẫu thuật để trở thành búp bê Ken ngoài đời thực

Được nhiều người chiêm ngưỡng vẻ đẹp và gọi anh là búp bê Ken, Rodrigo Alves phấn khích, anh bị nghiện làm phẫu thuật và càng ngày càng tiếp tục "thú vui" của mình. Theo đó, anh đã đầu tư khoản tiền khổng lồ cho các lần phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn sở hữu khuôn mặt cực kỳ giống với Búp bê Ken.

Tổng chi phí phẫu thuật của Rodrigo Alves trong nhiều năm qua đã lên tới con số hơn 10 tỷ đồng. Trong đó, tốn kém nhất là phần cơ bụng 6 múi với giá hơn 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Rodrigo Alves cũng cho hay, ban đầu anh chưa bao giờ nghĩ sẽ phẫu thuật giống búp bê Ken, nhưng sau mỗi lần phẫu thuật, anh lại sở hữu một đặc điểm nào đó của Ken. Vì vậy, anh đã quyết tâm đi theo hình mẫu này một cách hoàn hảo nhất. Đến nay, anh thấy rất vui vì thật sự trở thành Ken ngoài đời thật.

Mới đây, chàng trai 33 tuổi này đã thực hiện phẫu thuật lần thứ 57. Tuy nhiên, anh đã chia sẻ với Dailymail về việc rút lá đơn của mình ra khỏi danh sách Kỉ lục Guinness thế giới về số lần phẫu thuật thẩm mỹ, bởi anh không muốn xem đây là một cuộc cạnh tranh.

Chỉ tính riêng trong tháng này, anh đã trải qua 6 lần phẫu thuật. Anh là người đàn ông đầu tiên trên thế giới đã thử nghiệm liệu pháp "Spider Web" của Tiến sĩ Bulent Cihantimur.

Chia sẻ về kết quả sau lần phẫu thuật thứ 57, anh nói: 'Tôi cảm thấy mọi thứ tốt. Mông của tôi dù vẫn khá sưng và tím ngay hiện tại trông rất tốt và đã sẵn sàng cho mùa hè - Điều này thực sự hoàn hảo, tôi rất hạnh phúc'.

Hình ảnh trước kia của anh

>> Búp bê sống phiêRodrigo Alves trò chuyện với khán giản bản nam là người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Rodrigo Alves trò chuyện với khán giả

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)