TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai nhận đủ 'gạch đá' khi lên mạng than thở chuyện bị chia tay vì đi chơi và ngủ chung phòng với 3 bạn gái

Thứ ba, 22/12/2020 08:34

Chuyện chàng trai nói dối người yêu để đi du lịch với nhóm bạn thân khác giới, lại còn ngủ chung phòng là điều khó chấp nhận.

Khi yêu nhiều người vẫn cần không gian riêng tư cùng bạn bè. Có những nhóm bạn thân đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, có chàng trai đã bị người yêu chia tay vì nói dối để đi chơi với bạn thân khác giới.

Mới đây, một chàng trai lên diễn đàn kể: "Bạn gái đòi chia tay vì đi du lịch cùng nhóm bạn thân... Mình năm nay đang năm cuối 1 trường đại học ở Hà Nội, người yêu mình đang học năm nhất. Đợt vừa rồi mình cùng nhóm bạn thân 2 trai, 3 gái có rủ nhau làm chuyến đi Mộc Châu để về thi cuối kì ngon nghẻ. Ban đầu mình cũng không dám nói có cả con gái trong nhóm, bảo là mấy thằng bạn cùng lớp không sợ người yêu ghen tuông không cho đi.

Thế là chuyến đi diễn ra khá suôn sẻ, do hạn hẹp kinh phí nên chúng mình thuê luôn phòng chung ở với nhau. Thề với mấy bạn là không làm gì cả hết, chỉ bạn thân thôi. Nhưng thằng bạn đi cùng mình ấy, hôm chơi bài nó lại chụp ảnh đăng story với cap "Chơi bài ở 1 nơi xa" mà quên không bảo với nó là mình nói phét người yêu đi cùng mấy thằng.

Và trên ảnh là mình đánh bài với 3 đứa bạn thân là con gái, thua ra thắng vào nên thằng đầu... kia ngồi ngoài, không nghĩ nó lại đi chụp ảnh up story để người yêu mình xem được, rồi nhắn bảo mình "tưởng anh đi chơi với mấy thằng bạn, hóa ra là...". Sau mình nhắn giải thích không trả lời, đến lúc về gặp thì người yêu mình đòi chia tay vì cho rằng mình nói dối để làm điều tội lỗi sau lưng người yêu.

Thề là mình còn không được miếng nào, đã không được miếng còn mang tiếng, đúng là mình nói vậy chỉ để người yêu cho đi chứ chả có ý đồ xấu gì cả. Giải thích mãi mà người yêu không nghe, anh em có cách xử lý giải quyết để mình quay lại với người yêu không ạ?".

Chàng trai nói dối người yêu để đi du lịch và ngủ chung phòng với 3 cô gái.

Nhiều cư dân mạng "ném đá" chàng trai: "Mình cũng tin bạn ấy không làm gì cả", "Nói bạn đừng buồn nhưng mà nếu người yêu bạn mà chấp nhận bạn đi du lịch có nữ mà giấu lại còn ăn ở ngủ chung phòng thì bạn nữ ấy bị điên rồi. May bạn ý vẫn bình thường", "Yêu mình đơn giản lắm, dính dáng đến gái thì mình chia tay", "Sao không rủ người yêu đi cùng? Hạn hẹp kinh phí thì đừng đi, ngủ chung à, lại còn nói dối"...

Cư dân mạng "ném đá" chàng trai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới