TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai 'nhạt từ trong hơi thở' đi tán cô gái nhà bán cá, kết quả bị hất cả chậu nước bẩn vào người

Thứ hai, 27/07/2020 11:07

Nói chuyện kém duyên, hành động dễ gây hiểu nhầm nên anh chàng dưới đây đã bị cô gái đang cưa cẩm hất cả một chậu nước bẩn vào người.

Người ta thường nói: "Con gái yêu bằng tai", thế nên kỹ năng giao tiếp khi đi tán tỉnh cũng là một yếu tố quan trọng quyết định xem có "cưa cẩm" thành công hay không.

Một anh chàng lên mạng than thở vì ăn nói kém duyên mà đến nay 31 tuổi vẫn ế. Không những thế, anh chàng còn kể tình huống cụ thể mình mắc phải gần đây để xin dân mạng tư vấn:

"Mình rất cần được tư vấn để trong năm nay rước được một cô về làm vợ vì hiện tai đã 31 rồi.

Kể qua một chút về mình, bản thân mình cũng thấy mình nhạt, nhưng đi tán gái thì lại không thể ngồi im được nên đành phải nói, mà nói xong là biết mình hớ rồi nhưng không kịp rút lời lại nên toàn bị gái cười khẩy, xin phép về sớm. Buồn lắm ạ.

31 tuổi vẫn ế, anh chàng lên mạng xin tư vấn.

Hồi đầu năm mẹ mình có giới thiệu cho một con bé 24 tuổi gần nhà, nhà em bán cá ngoài chợ, mình tầm này rồi, tài chính ổn nên không nề hà chuyện nhà vợ kinh tế yếu, chỉ cần hợp tính là được.

Nhưng khổ cái gặp nhau mình thật sự không biết nói gì cả, ngồi im một lúc thì mình hỏi em là:

- L này, thế cá nhà em giờ bán bao tiền một cân nhỉ?

Em khựng người lại rồi bảo anh hỏi cá gì, mình bảo cá gì cũng được vì thật sự mình không đi chợ bao giờ cả, kiếm cớ mà nói chuyện với em thôi.

Mặt em đanh lại vì em tưởng mình trêu chọc công việc của gia đình em: "Em không thích anh trêu em như thế, anh nói chuyện khác đi"

Mình xấu hổ nên đành im lặng, được 10 phút hai đứa nhìn đường thì mới nhớ ra là trước khi đến đây mình có mua tặng em món quà, đưa cho em, em bảo em mở ra xem nhé.

Mình tặng em lọ nước hoa.

Em mở ra xong nhìn lọ nước hoa một lúc rồi mặt đỏ au, em bảo ý mình là mình chê em tanh phải không trong khi mình không hề có ý đấy. Em trả quà lại rồi vùng vằng bỏ về.

(Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau mình mò ra lúc em đang nhập cá cho nhà thì mình mới bảo:

- Lát em nhập cá xong thì ra nói chuyện với anh tí nhá!

Em hất luôn nước cá vào người mình rồi cấm cửa không cho bén mảng đến nữa.

Mình kể với mẹ mình thì mẹ mình trách là mình không tâm lý, vô duyên, nhạt nhẽo, thật sự là mình cũng không hiểu tại sao mình lại thế nữa.

Một đoạn tin nhắn "nhạt như nước lã" anh chàng gửi cho cô gái.

Bây giờ em lấy chồng mất rồi,... cái thằng đến sau nó đánh nhanh thắng nhanh thế nhỉ, mới có mấy tháng mà đã đi lấy chồng. Mình thì vẫn ở không, nghĩ chán, anh em hỗ trợ mình làm cách nào để thay đổi bản thân được không? Cảm ơn nhiều".

Bên dưới tâm sự của anh chàng này có rất nhiều ý kiến khác nhau. Đa phần đều cho rằng lỗi sai là ở phía anh chàng.

- Cái thứ nhất: bán cá ngoài chợ được coi là kinh tế yếu? Cái thứ 2: đấy là anh bị hiểu nhầm mà không chịu giải thích rõ mà chỉ im lặng. Cái này anh nhạt là 1 phần nhỏ mà em thấy anh nói chuyên không duyên chút nào cả.

- Ông mà đi merc thì thay vì nhạt người ta sẽ gọi ông là lạnh lùng, soái ca, tổng tài ,...

- Rep anh sẽ giúp em bán hết đám cá tươi để tổ chức đám cưới ta thì có phải là xong rồi không...

Đa phần đều nhận xét anh chàng nói chuyện không có duyên và còn kém tinh tế nên dẫn đến hiểu nhầm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới