TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai quỳ gối, ôm chân năn nỉ bạn gái trên phố đi bộ nhận 'gạch đá' thê thảm

Thứ bảy, 30/03/2019 08:57

Clip một chàng trai quỳ gối, ôm chân năn nỉ bạn gái trên phố đi bộ Bờ Hồ tối ngày hôm qua (29/3) đang phải nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

Tối qua (29/3), trên phố đi bộ Bờ Hồ một chàng trai chẳng ngại ngần quỳ gối, ôm chân năn nỉ bạn gái giữa chốn đông người.

Theo admin của một fanpage chia sẻ thì chàng trai có hành động không đáng mặt nam nhi khi bắt gặp cô gái đi với một bạn trai khác. "Cách đây khoảng 1 tiếng, áo trắng bắt gặp người yêu đi chơi với thằng khác trên hồ. Giằng co một hồi ôm chân các kiểu (trong clip thấy nói vác cả dao ra). Được một lúc thì áo trắng dắt tay người yêu đi bỏ áo đen đứng lại đó một mình."

Chàng trai quỳ gối, ôm chân cô gái trên phố đi bộ Bờ Hồ gây nhiều bức xúc trong cộng đồng mạng.

Hành động kì quặc này khiến người dân đi bộ đổ xô ra nhìn.

Thậm chí anh chàng này còn không ngại quỳ rạp hẳn người xuống năn nỉ.

Theo dõi clip hầu hết đều không tán thành với hành động này của bạn trai. Bạn D. R bày tỏ: "Đâu phải ai cũng khôn, thông minh đến mấy yêu vào là ngu."

Bạn Đ.T: "Khi bạn thấy thằng nào đang ve vãn người yêu bạn. Đó không phải là công việc của bạn, mà là việc của cô ta quyết định. Một là bạn gặp được con đàn bà tốt, hai là mất đi một con đàn bà tồi, chỉ vậy thôi ."

D.T khảng khái: "Đời thằng đàn ông đầu gối dát vàng. Quỳ sao cho đúng nghĩa, tại sao phải quỳ trước loại người không xứng đáng? Hèn, hèn lắm ông ạ, cùng lắm thì ra chúc nó hạnh phúc đàng hoàng chứ sao phải thế."

T.M: "Mạnh mẽ lắm chàng trai. Biết dùng nước mắt để níu kéo người yêu quay lại. Nếu là mình thì mình yếu đuối lắm chắc chỉ phang cho hai đứa một trận rồi bỏ đi thôi."

P. T cho biết: "Đời người đàn ông nên quỳ gối hai lần thôi: Một là dành cho cầu hôn người quan trọng nhất với mình. Hai là cho bố mẹ mình. Thế thôi."

Bạn M.Q cảm thấy một cái kết không được tốt cho chàng trai: "Một pha xử lí khá vụng về đến từ áo trắng. Mặc dù dắt được cô gái về nhà nhưng cái kết thì vẫn là chấm hết. Về rồi cũng chia tay thôi."

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới