TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai quyết định chia tay vì không chịu nổi tính cách bạn gái, sau đó lại 'tiếc hùi hụi' vì hụt mất cô vợ giàu

Thứ hai, 21/08/2023 10:16

Sau khi chia tay, chàng trai mới biết bạn gái mình là con nhà giàu nên rất tiếc nuối.

Khi yêu, có những người giàu họ thường giấu giếm để người yêu đỡ ngại hoặc thử lòng. Chính vì vậy, có nhiều người chia tay rồi mới biết người yêu của mình giàu có nên tiếc nuối.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ về việc chia tay mới biết bạn gái là con nhà giàu: "Sau khi chia tay mình 1 năm thì người yêu mình làm những gì…? Chia tay vì lý do mình thấy người yêu mình trẻ con trong khi đã 24-25 tuổi rồi, cái gì cũng muốn mình ở bên, làm cho, làm hộ, xong cứ bám dính lấy mình. Mình nói là trẻ con thì cãi bảo: "Em có quyền như vậy!". Mình thì suy nghĩ khác, em ở nhà có thể là công chúa, chứ ở bên mình thì cần phải trưởng thành dần thế là chia tay… Và 1 năm sau khi mình và người yêu chia tay thì… Được 2 tháng, anh trai của người yêu đổi cho người yêu từ con Lead lên con SH mới toanh.

Được nửa năm, thấy khoe nhà chung cư (mình tra giá phải 5-6 tỷ 1 căn 3 ngủ). Rồi cũng vừa tháng 6, thấy khoe được bố mẹ mua cho 1 con Mercedes (kiểu khoe chụp ảnh với xe mà có dòng chữ dán ở biển tên Chúc mừng …).

Không phải nhà người yêu đa cấp hay gì đâu, nhà em ấy giàu thật, nhưng lúc mình yêu thì em ấy lại rất bình thường, không nhà, không xe, ăn tiêu cũng tiết kiệm… Có lẽ vì sợ mình ngại nên gì đó nên không muốn những thứ ấy sớm. Rồi mình hỏi bạn mình thì bảo em cũng muốn nhưng đợi mình và em lấy nhau hoặc em lấy chồng xong thì cùng mua sắm với chồng…

Chợt nghĩ mình cũng ngu thật, nhịn đi 1 tí có phải là ngon rồi không? Đây cứ nghĩ em là công chúa ở nhà ra đường em phải trưởng thành nên yêu cầu em cái này cái kia thành ra… Tiếc thật, tâm sự cũng chẳng ai biết, mà nói thật, mọi người cứ chê cũng được, chứ nếu là mọi người, là anh em, anh em có tiếc không? Chả lại tiếc quá chứ còn gì?".

Chia tay vì thấy người yêu trẻ con, sau đó tiếc nuối vì bạn gái là con nhà giàu.

Cô gái được gia đình mua xe sang, nhà tiền tỷ sau khi chia tay bạn trai. (Ảnh minh họa).

Đọc chia sẻ của chàng trai, cư dân mạng bình luận: "Hoá ra cũng chỉ hối hận vì tiền, đúng là không biết nhục", "Có không giữ, mất tiếc ghê", "Cũng là yêu nhưng mà là yêu tiền chứ yêu đương gì ngữ chủ tus, lúc yêu chả ai dại phô trương khoe khoang đâu vì để đề phòng những người như thớt đó", "Yêu đúng người thì sẽ không cần phải trưởng thành"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới