TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai tặng quà 20/10 là hàng fake, bị bóc mẽ thì phán: 'Em thì chỉ dùng đồ này thôi là tốt lắm rồi!'

Chủ nhật, 18/10/2020 10:03

Yêu phải bạn trai phông bạt, cô gái hí hửng tưởng được món quà hàng hiệu giá trị. Nhưng ai ngờ lúc đi khoe mới bị bóc mẽ là hàng fake (giả).

Gần đến 20/10, dân tình lại rầm rầm chia sẻ những món quà ý nghĩa mà người yêu/một nửa gửi tặng. Đó có thể là chỉ là bó hoa, lời chúc, hay đơn thần là làm giúp việc nhà hoặc những món quà giá trị, chuyến du lịch sang chảnh...

Thế nhưng, dịp này cũng lắm câu chuyện bi hài. Minh chứng là mới đây một cô nàng lên mạng "bóc phốt" bạn trai tặng hàng giả, trong khi mức lương khá cao: "Yêu nhau nửa năm, 20/10 tặng đồ fake và nói: Em thì chỉ dùng đồ này thôi là tốt lắm rồi!".

Chán, em năm 2 **U, anh người yêu năm nay 25 tuổi, nghĩa là đi làm 3 năm rồi đấy, lương cũng khoảng 12triệu/1 tháng…mà nhân dịp 20/10, anh ấy có tặng em 1 bó hoa + 1 cái hộp đồng hồ, tất nhiên lúc tặng em không mở ra nên ko biết, mang về rồi mở ra mới biết là đồng hồ. Em tra trên mạng giá khoảng 4 triệu 3 - 4triệu 5 tuỳ từng chỗ bán…

Ngày 20/10, cô gái được bạn trai tặng hoa và đồng hồ.

Cứ nghĩ món quà là hạng xịn nhưng sau đó cô mới biết chỉ là hàng giả (Ảnh minh họa)

Lúc đầu cũng vui lắm vì chưa bao giờ em dùng cái đồ có giá trị như vậy, chụp ảnh khoe mấy đứa bạn suốt, khoe là người yêu mình tâm lý, yêu thương mình nên mới vậy…ai ngờ có 1 con bạn nó cũng rất thích đồng hồ, chuyên tìm hiểu về đồng hồ thì nó phán 1 câu xanh rờn:

- Đồng hồ fake, con này chắc tầm 400k là cùng.

- Thật à?

- Thật, tối đi uống nước tao chỉ cho.

Và đi uống nước nó phân biệt giúp em đồng hồ nào fake, cái nào là auth. Rồi còn cười cười bảo:

- Tưởng người yêu mày thế nào, hoá ra cũng chỉ là màu mè diễn tuồng thôi.

Nghĩ chán, em lúc đó kệ, chỉ cười cười đến lúc về em gọi cho anh người yêu thì anh ấy lại nói như này:

- Em sinh viên thì chỉ dùng đồ này thôi là tốt lắm rồi, bằng tuổi em anh còn chả có người yêu, chả được tặng cái gì, chả có đồng hồ mà dùng, sinh viên dùng cái đồng hồ 400k còn kêu.

Ngẫm chán, thà không tặng thì thôi chứ đừng tặng đồ fake, để người ta đi khoe bạn bè rồi chúng nó cười cho, 400 nghìn không phải số tiền nhỏ, làm được nhiều thứ nhưng sao cứ phải màu mè sang chảnh là đồng hồ hơn 4 triệu làm cái gì?", cô gái viết.

Không đồng tình 100% với cô gái nhưng nhiều người cũng chẳng ưa cách hành xử của anh chàng: "Có quà là tốt rồi, chẳng cần phải hàng hiệu, nhưng ông người yêu nói chuyện như kiểu bố thí nghe mà sôi máu ", "Ủa fake hay auth thì miễn sao hợp với mình là được. Nhưng cái anh trai này nói chuyện EQ cũng thấp quá lời nói chả mất tiền mua"...

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng có quà là tốt rồi, bản thân cô gái cũng sống ảo nên mới rơi vào cảnh ê chề: "400 nghìn với sinh viên có phải nhỏ đâu, mà có quà là được rồi, có người muốn thấy mặt nhau còn khó chứ đừng nói quà cáp gì", "Thôi xin chị, đầy người muốn có người yêu tặng được bông hoa còn không được kia kìa", "Ai màu mè, rảnh quá đem khỏe còn bảo người ta, tức", "Có quà là phải đi khoe à. Tỏ ra sành điệu hay gì"....

Đa phần dân mạng chỉ trích lối sống màu mè, thích khoe mẽ của cô gái nên mới bị bạn bè "bóc phốt" món quà tặng chỉ là hàng giả.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới