TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai Tây lãng mạn quỳ gối cầu hôn bạn gái Việt ở phố cổ Hà Nội

Thứ năm, 20/04/2017 09:30

Màn cầu hôn của chàng trai Tây với bạn gái Việt gây chú ý cho nhiều người khi đang đi dạo ở phố cổ, Hà Nội.

Hình ảnh chàng trai Tây cầu hôn bạn gái Việt ở phố cổ, Hà Nội đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Khoảnh khắc ý nghĩa này được đăng kèm dòng chia sẻ: "Soái ca ngoại quốc cầu hôn bạn gái trên phố. Vừa xong ở Ngõ Huyện, chàng Tây quỳ xuống bày tỏ trước sự chứng kiến của bạn bè. Mừng hạnh phúc đôi bạn".

Hai nhân vật chính trong ảnh là Ngọc Khanh (34 tuổi, Hà Nội) và Benjamin (40 tuổi, đến từ Mỹ). Nữ chính tiết lộ đây là lần cầu hôn thứ hai của bạn trai người Mỹ. Trước đó, vào khoảng một năm trước, anh từng bày tỏ tình cảm khi chỉ có hai người trên đỉnh núi ở Mỹ.

Hình ảnh chàng trai Tây cầu hôn bạn gái Việt gây chú ý ở phố cổ

Mới đây, trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, tại chính quê hương cô, chàng ngoại quốc quyết định cầu hôn thêm lần nữa. Ngọc Khanh chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau được khoảng 4 năm. Anh làm phi công tại Hồng Kông, nhưng tuần nào cũng bay về Sài Gòn thăm tôi. Anh rất chu đáo và thường gây bất ngờ khiến tôi rất hạnh phúc".

Ngọc Khanh chia sẻ về câu chuyện tình yêu của cô và bạn trai tây

Ngọc Khanh yêu Benjamin ở sự chân thành, thông minh, biết chia sẻ với người khác. Cả hai có cùng sở thích du lịch, đã đi khoảng 40 nước trên khắp thế giới và chưa có ý định dừng lại. "Chúng tôi đi nhiều nhưng vẫn thích nhất là lái xe máy vòng quanh vùng núi phía Bắc ở Việt Nam", nữ chính nói. Ngọc Khanh tiết lộ cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 23/4 tới tại Hà Nội.

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi.

MC Thành Trung quỳ gối cầu hôn bạn gái trên bãi biển giữa đêm

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới