TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai thản nhiên xem hoạt hình giữa căn nhà ngập nước vì mưa lũ: Dân mạng cảnh báo mối nguy hiểm chết người

Thứ ba, 03/11/2020 12:19

Dù chỉ là hình ảnh vui, mang tính giải trí nhưng mọi người tuyệt đối không nên học theo anh chàng dưới đây vì nguy hiểm có thể xảy ra.

Ngày 1/11, siêu bão Goni đổ bộ vào Philippines mang theo gió cực mạnh và gây mưa dữ dội. Goni được xem là cơn bão mạnh nhất thế giới trong năm 2020 này. Để giảm thiểu thiệt hại của mưa bão, chính phủ Philippines đã sơ tán gần 1 triệu người đến nơi an toàn hơn trước khi siêu bão ập đến.

Những vùng bị ảnh hưởng nhiều nhất của cơn bão là Bicol, Quezon, Laguna và Batangas và phía nam thủ đô Manila.

Với những ảnh hưởng của mưa bão, một anh chàng người Philippines lại không bận tâm việc tìm nơi trú ẩn an toàn. Bằng tinh thần lạc quan và khiếu hài hước nên anh chàng này nằm xem phim giữa căn nhà ngập nước lũ. Hình ảnh "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" của anh chàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Anh chàng thư thái nằm xem tivi giữa ngôi nhà ngập nước lũ.

Cách tránh bão của anh chàng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Nhiều người cũng cảnh báo mối nguy hiểm khôn lường mà anh chàng trong ảnh có thể gặp phải: "Chỉ mong điện đóm nhà anh an toàn và không rò rỉ", "Rồi nó mà rò điện ra cái thôi lại xuống xem phim với Diêm Vương ", "Nhà thì đang có điện, nó nhiễm vào nước rồi thành cá luộc bây giờ"... Dù chỉ là đùa vui hoặc do dàn dựng thì mọi người tuyệt đối không nên học theo anh chàng trong ảnh dưới bất kỳ hình thức nào vì nguy hiểm có thể xảy ra.

Dân mạng lo lắng cho anh chàng sẽ gặp nguy hiểm trong tình huống điện bị rò rỉ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới